Xuất hiện phim Việt giờ vàng càng xem càng cuốn, nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay bất ngờ

Bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả với những nhân vật thú vị cùng diễn xuất chắc tay.

Bộ phim truyền hình Độc Đạo đang là tác phẩm hot nhất trên màn ảnh VTV với sự tham gia của dàn diễn viên quen mặt như NSƯT Chí Trung, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Nguyệt Hằng, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, Việt Hoa... Phim được khen ngợi có lời thoại chân thật, diễn xuất tự nhiên, kịch bản lôi cuốn. Cuộc đấu trí giữa phe cảnh sát và xã hội đen đầy bất ngờ khi không biết nhân vật nào là chính diện, ai là phản diện.

Xuất hiện phim Việt giờ vàng càng xem càng cuốn, nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay bất ngờ- Ảnh 1.

Phim khiến khán giả vừa xem vừa suy ngẫm. Hồng (Doãn Quốc Đam) là con nuôi của ông Toàn. Hồng mong muốn tìm ra kẻ đã giết cha mẹ mình và em trai thất lạc

Doãn Quốc Đam vai Hồng được khen ngợi là có diễn xuất thông minh, hóa thân xuất sắc vào nhân vật, xây dựng được một nhân vật chính nghĩa, giàu tình cảm dù có vẻ ngoài lầm lì khô khan. NSƯT Hoàng Hải với bề dày kinh nghiệm diễn xuất cũng là điểm sáng của bộ phim. Ông trùm Toàn là một nhân vật khó đoán, uy quyền nhưng luôn thương con trai vô điều kiện. Trong khi đó, Duy Hưng được khen ngợi "diễn quá duyên" với vai Khương "liều" tuy ngố nhưng rất yêu thương gia đình.

Trong đó, nữ chính Tuyết do diễn viên 10X Thanh Huế thủ vai là bóng hồng gây ấn tượng nhất giữa dàn diễn viên nam. Thanh Huế thể hiện vai Tuyết là người trong mộng của Khương (Duy Hưng). Cô còn là bà chủ sòng bạc, có quan hệ với ông trùm bản Mây.

Sinh năm 2001, Thanh Huế đến từ Bắc Ninh, từng theo học chuyên ngành Diễn viên múa tại Học viện Múa Quốc gia Việt Nam, sau đó là ngành Diễn viên Kịch, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nữ diễn viên được khen ngợi có thân hình gợi cảm, diễn xuất tự nhiên, nhả thoại tốt và gương mặt ăn hình. Tương tác giữa Thanh Huế và đàn anh Duy Hưng hơn 12 tuổi cũng được khán giả yêu thích.

Xuất hiện phim Việt giờ vàng càng xem càng cuốn, nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay bất ngờ- Ảnh 2.

Cặp đôi Khương - Tuyết khiến khán giả thích thú. Khương là một nhân vật có phần ngây ngô vì từng bị sốt khi còn nhỏ. Anh chỉ là "con mồi" của Tuyết

Xuất hiện phim Việt giờ vàng càng xem càng cuốn, nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay bất ngờ- Ảnh 3.

Thanh Huế được khen ngợi có vóc dáng đẹp, diễn xuất tốt

Xuất hiện phim Việt giờ vàng càng xem càng cuốn, nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay bất ngờ- Ảnh 4.

Nữ diễn viên 10x ngoài đời xinh xắn gợi cảm

Xuất hiện phim Việt giờ vàng càng xem càng cuốn, nữ chính vừa đẹp vừa diễn hay bất ngờ- Ảnh 5.

Trước Độc Đạo, Thanh Huế cũng ghi dấu ấn khi vào vai tiểu thư ăn chơi tên Vân trong Biệt dược đen.

Độc đạo xoay quanh câu chuyện của Lê Vũ Hồng (Doãn Quốc Đam) - người từng cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Sau biến cố lớn, Hồng trở thành đứa trẻ lang thang, được bà Mộc, vợ hai của Lê Toàn - một ông trùm xã hội đen nay đã rửa tay gác kiếm - đưa về nhà chăm sóc.

Giữa Hồng và Khương, con riêng của ông Toàn có sự kết nối đặc biệt, khiến ông Toàn quyết định nhận nuôi Hồng. Không những thế, ông Toàn còn tin tưởng, chọn Hồng là người điều hành sản nghiệp của họ Lê. Tuy nhiên, khi ông toàn quy ẩn giang hồ thì ba đàn em là Quân "già", Hưng "Khẹc" và Dương "Cơ bắp" đều lăm le muốn lật đổ gia đình ông để chiếm lĩnh địa bàn.

Ngoài ra, Hồng còn phát hiện cái chết của cha mẹ có liên quan đến cha nuôi và đám đàn em khi xưa của ông Toàn. Bên cạnh đó, còn có hoạt động ngầm điều tra tội phạm ma túy của các chiến sĩ công an. Cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, những phe phái đấu đá nhau giúp bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Netizen đánh giá về phim Độc Đạo:

- Mong phong độ phim ổn định, không thì phí dàn diễn viên này lắm.

- Các anh các chú thì khỏi bàn rồi, phải nhắc diễn viên nữ chị nào cũng xinh cũng đỉnh luôn, muốn xin vía tóc của chị Thanh Huế.

- Thanh Huế lên phim nét căng mà dáng đẹp.

- Phim Việt không làm mấy chủ đề liên quan đến yêu đương coi quá là hay.

- Phim cuốn dã man, lâu rồi VFC mới có kịch bản tử tế nè.

- Chỉ mong đừng đuôi chuột như nhiều phim thôi ạ. Chứ hồi Người phán xử rồi Đấu trí đoạn đầu cũng hay mà đoanh sau trớt quớt quá.

- Nộ này khó đoán thân phận thật sự của nhân vật, xem nhưng nội dung khá chắc tay

- Có anh Đam là xem.

- Xem thì thấy thoại công nhận gần gũi thật, nghe khá giống mình nói chuyện trong cuộc sống chứ không bị kịch.

- Phim hay. Diễn xuất tốt. Đặc biệt là các cặp đẹp đôi.

- Bạn nữ khuôn mặt xinh dáng cũng đẹp nữa.

- Phim Độc Đạo ý nghĩa giống như lòng người ấy. Người càng lặng, điềm tĩnh rất chi là tính toán và sâu sắc nhất, cũng là người nguy hiểm nhất

- Chính vì không lấy cổ phần nên càng không tin, một thằng không cần tiền không cần quyền thì nó cần gì?

- Phim hay, Doãn Quốc Đam đúng kiểu bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp diễn như không diễn.

- Hồng (Doãn Quốc Đam) vẫn đang là ẩn số. Ông Toàn liệu có phải là người đã tiễn bố mẹ Hồng không? Phim Việt mình hay quá.

- Kiểu bị cuốn theo luôn chỉ mong chiếu Độc Đạo cả tuần