Xuất hiện xuyên suốt Thám Tử Lừng Danh Conan thế nhưng Ran lại bị tác giả che giấu điều này?

Là một fan cứng của Thám Tử Lừng Danh Conan, hầu hết các bạn đều sẽ không biết chi tiết thú vị liên quan đến Ran này?

Bạn là một fan cứng của Thám Tử Lừng Danh Conan, tất nhiên các bạn không thể không biết đến Ran, cô bạn gái của anh chàng Shinichi Kudo (Conan) phải không nào? Tuy nhiên có một chi tiết thú vị liên quan đến nhân vật này mà đa số khán giả đều nhầm lẫn. Đó chính là việc Ran chưa có ngày sinh nhật chính thức và mọi thông tin mà chúng ta có được về ngày sinh của cô là giả thuyết do fan tạo ra hoặc đến từ nguồn không chính thống.

Xuất hiện xuyên suốt Thám Tử Lừng Danh Conan thế nhưng Ran lại bị tác giả che giấu điều này? - Ảnh 1.

Trong tất cả các buổi phỏng vấn hay gặp mặt fan, tác giả Aoyama đều nói rằng bác chưa thể tiết lộ ngày sinh cụ thể của Ran và khẳng định rằng mình thật sự muốn vẽ một series về sinh nhật của cô bé đặc biệt nhất trong Thám Tử Lừng Danh Conan này. Cụ thể trong một buổi phỏng vấn ngày 03/01/2012 khi được hỏi về sinh nhật của Ran, tác giả đã trả lời rằng: "Có một số trở ngại nên tôi chưa thể nói về nó được. Nhưng vì chưa qua sinh nhật nên cô bé vẫn đang 16 tuổi". Tiếp đó trong cuộc phỏng vấn đầu năm 2014 thì tác giả Aoyama nói sinh nhật Ran sẽ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện chính của Thám Tử Lừng Danh Conan nên bác chưa thể tiết lộ ngày sinh cụ thể của Ran ngay thời điểm đó được.

Xuất hiện xuyên suốt Thám Tử Lừng Danh Conan thế nhưng Ran lại bị tác giả che giấu điều này? - Ảnh 2.

Trong một phỏng vấn vào năm 2017, nhà sản xuất anime Thám Tử Lừng Danh Conan - Michihiko Suwa đã nói: "Chúng ta đã biết sinh nhật của Conan, còn của Ran thì chưa. Tôi cho rằng cậu ấy (Aoyama) đã có tính toán riêng cho sinh nhật của Ran, vì thế chúng tôi sẽ không ám chỉ bất cứ điều gì về sinh nhật của cô ấy trong anime. Chúng tôi không muốn thay đổi bất cứ thứ gì về sự sắp xếp đó". Như vậy tác giả Aoyama có vẻ như đang ấp ủ một ý tưởng gì đó liên quan đến sinh nhật của Ran và đó cũng chính là một nút thắt mở ra những chi tiết quan trọng của Thám Tử Lừng Danh Conan.

Xuất hiện xuyên suốt Thám Tử Lừng Danh Conan thế nhưng Ran lại bị tác giả che giấu điều này? - Ảnh 3.

Nói qua một chút về Ran Mori, cô là con gái của thám tử tư Mori Kogoro và luật sư Eri Kisaki, cha mẹ đã sớm chia tay khi cô lên 7, mong muốn lớn nhất của cô là có thể tác hợp cho hai người quay lại với nhau, có vẻ như những lần tác hợp điều thất bại. Cô một bạn thân chung lớp là Sonoko Suzuki thường luôn trêu chọc cô về mối quan hệ với Shinichi, ngoài ra cô còn có những người bạn khác như: Masumi Sera, Kazuha Toyama và Heiji Hattori.

Ran và Shinichi gặp nhau khi 6 tuổi, cả hai cùng lén vào trường tiểu học Teitan, để xem tin đồn về quái vật đội mũ là có thật hay không. Cũng trong đêm đó hai người đã gặp Kaito Kid trong thư viện trường. Cả hai bên đã chơi một trò chơi để nhận được mật mã mở ví. Nhờ sự giúp đỡ của tiến sĩ Agasa Ran và Shinichi đã giải được một phần của vụ án, và cũng từ đó Shinichi gọi Ran thân mật bằng tên.

Xuất hiện xuyên suốt Thám Tử Lừng Danh Conan thế nhưng Ran lại bị tác giả che giấu điều này? - Ảnh 4.

Trên đây là những thông tin liên quan đến ngày sinh nhật của Ran Mori, một điều tưởng chừng như rất bình thường nhưng đến nay vẫn chưa được tiết lộ trong Thám Tử Lừng Danh Conan. Bài viết có tham khảo nội dung và hình ảnh trên fanpage "Fan Ran Angel Vietnam". Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!