Yêu đương với Park So Dam đã là gì, Park Bo Gum hóa phản diện cực ngầu ở Record of Youth tập 4 đây này!

Trong tập 4 Record of Youth, Park Bo Gum đã có nhiều tiến triển trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp.

Trong Record of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) tập 4, khi nghe tin Hye Joon (Park Bo Gum) không nhập ngũ nữa, ba của cậu rất tức giận. Để bảo vệ con, mẹ của cậu đã cãi nhau một trận với chồng. Cuối cùng, bà cũng thuyết phục được ông. Điều này khiến Hye Joon vô cùng cảm động.

Chính mẹ đã nói đỡ cho Hye Joon

Trở nên thân thiết hơn, Hye Joon chủ động hẹn Jung Ha (Park So Dam) đi chơi, họ cùng ăn và nhậu. Jung Ha vì uống quá nhiều, hai người bắt đầu kể về quá khứ khó khăn của mình. Nhờ vậy, Hye Joon cũng mở lòng với cô bạn về sự phân biệt đối xử trong gia đình mà anh phải chịu. Sau buổi đi chơi, để đảm bảo an toàn cũng như an ủi Jung Ha, Hye Joon đã tiễn cô nàng về. Điều này khiến Jung Ha vô cùng cảm động.

Hye Joon chủ động gọi rủ "fan cuồng" đi chơi

Cùng ăn uống

Tâm sự

Và hiểu nhau nhiều hơn

Vì nhận được sự yêu mến của khách hàng nên Jung Ha bị cấp trên ăn hiếp. Hae Hyo (Byun Woo Seok) và Hye Joon đã quyết định đưa Jung Ha đi công tác với mình để giúp cô nàng tránh sếp một thời gian. Trong khi đó, Hye Joon đã được ghi hình cho vai diễn đầu đời, đó là vai phản diện của bộ phim mà anh từng thử vai trước đây. Nhưng vì diễn xuất quá tốt, lại có tài ứng biến nên Hye Joon đã được đạo diễn chú ý đến.

Hye Joon muốn bảo vệ Jung Ha

Vai diễn đầu đời là một nhân vật phản diện

Record of Youth phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba trên kênh tvN.