"Yêu tinh" Gong Yoo khô máu để bảo vệ Park Bo Gum, sao phim mới nghe mùi đam mỹ vậy ta!

Cuối cùng, chúng ta đã có thể cùng một lúc chiêm ngưỡng hai cực phẩm nhan sắc Gong Yoo và Park Bo Gum hợp lực trong dự án điện ảnh Seo Bok.

Một là ngôi sao hạng A được mệnh danh là "ông chú quốc dân" - Gong Yoo, một là "tình đầu quốc dân" làm xiêu lòng biết bao cô gái - Park Bo Gum, hai cực phẩm hàng đầu xứ Hàn giờ đây cùng nhau hợp tác trong bộ phim điện ảnh mang tên Seo Bok. Và ngày 23/10, trailer đầu tiên của phim đã được ra mắt, hứa hẹn sẽ mang đến một siêu phẩm khiến người người nhà nhà phải đổ xô ra rạp.

Trailer Seo Bok

Seo Bok là câu chuyện xoay quanh cuộc gặp mặt giữa Ki Heon (Gong Yoo), một cứu nhân viên tình báo với Seo Bok (Park Bo Gum), nhân bản đầu tiên của nhân loại. Trong đoạn trailer, chúng ta có thể thấy rằng Ki Heon được mời tham gia vào dự án sáng tạo nên Seo Bok - một nhân bản bất tử mang theo sức mạnh lớn lao có thể hủy diệt cả loài người. Khi sức mạnh của Seo Bok không thể kiểm soát, Ki Heon được ra lệnh phải thủ tiêu dự án khoa học này. Thế nhưng viên đặc vụ lại làm điều ngược lại. Cuối đoạn clip, Seo Bok đã hỏi Ki Heon: "Tại sao anh lại cố gắng bảo vệ tôi?".

Bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, được cầm trịch bởi đạo diễn Lee Yong Joo. Ông là người đã tạo nên siêu phẩm lãng mạn Architecture 101, thành công vang dội vào năm 2012. Với dàn diễn viên chất lượng, kèm theo đó là một đạo diễn tài ba, Seo Bok được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Bình luận của khán giả:

- “Tại sao anh lại cố gắng bảo vệ tôi?”, nghe tự nhiên có cảm giác đam mỹ ngập tràn. Mị khoái.

- Hai cực phẩm nhan sắc của lòng tôi. Mong phim về Việt Nam quá nhiều

- Rồi kết phim hai anh có thuộc về nhau không ạ?

- Hóng phim cực độ

Nguồn: Mọt phim Hàn

Seo Bok dự kiến ra rạp vào tháng 12/2020.

Nguồn ảnh: CGV