Zack Snyder's Justice League đang được đánh giá rất tích cực

16/03/2021 Mới đây, phim điện ảnh Mortal Kombat đã tung ra một poster mới tiết lộ bộ trang phục đầy đủ và vũ khí của nhân vật Cole Young.

Hiện tại, Zack Snyder’s Justice League đang là bộ phim thuộc Snyderverse có đánh giá tích cực nhất trên trang Rotten Tomatoes.

Zack Snyder’s Justice League là kết quả của chiến dịch ReleasetheSnyderCut. Chiến dịch được khởi xướng bởi những fan hâm mộ DC đã bị Warner Bros làm cho thất vọng với bản phim Justice League năm 2017 của Joss Whedon. Phong trào đấu tranh bùng nổ một cách mạnh mẽ. Cuối cùng Warner Bros cũng lắng nghe ý kiến đó của người hâm mộ, đưa Justice League của đạo diễn Snyder ra ngoài ánh sáng. Trước ngày phim được phát hành, đã có những dấu hiệu cho thấy những công sức chờ đợi của người hâm mộ sẽ không hề uổng phí.

Trên trang đánh giá phim uy tín Rotten Tomatoes, Zack Snyder’s Justice League nhận được đánh giá “tươi”. Bộ phim nhận được xếp hạng 78% dựa trên 124 bài đánh giá của các nhà phê bình.

Chứng nhận “tươi” dành cho phim ở trên Rotten Tomatoes

Đây là kết quả rất khả quan nếu đem so với những bộ phim trước đó thuộc DCEU như: Man of Steel, Batman V Superman,… Bộ phim vẫn chưa có những đánh giá của người hâm mộ. Thế nhưng, với những gì các nhà phê bình nhận xét về phim, đây sẽ là một thành phẩm đáng xem đối với các fan của dòng phim siêu anh hùng.

Zack Snyder's Justice League nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình

Xét về tổng thể, phim đã làm tốt. Phim không cần thiết phải dài đến 4 giờ nhưng Snyder vẫn biết anh ấy nên làm gì. Đây là một trải nghiệm thú vị mà tôi không bao giờ quên

Zack Snyder's Justice League nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình

Phim chứa nhiều bất ngờ, các phân cảnh hành động rất ấn tượng, hiệu quả với một câu chuyện rõ ràng, mạch lạc hơn.

Bên cạnh việc các nhà phê bình đã được xem trước bộ phim, một số người hâm mộ cũng đã được thưởng thức nó nhờ vào một sự cố mới xảy ra cách đây không lâu. Vụ việc đã khiến một số cảnh phim bị rò rỉ tràn lan trên mạng. Nó đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phim và đến trải nghiệm của một bộ phận khán giả. Thế nhưng, về mặt tích cực, chúng ta cũng đã có một số review chân thực của những khán giả đã xem bản leak đó. Tất cả bọn họ đều có chung nhận định Zack Snyder’s Justice League sẽ khác xa bản chiếu rạp, viết tiếp câu chuyện từ Man of Steel, Batman V Superman, là bộ phim điện ảnh cần có cho DCEU.

Zack Snyder's Justice League nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình

Zack Snyder’s Justice League sẽ hoàn chính câu chuyện mà Snyder muốn xây dựng kể từ Man of Steel

Zack Snyder’s Justice Legaue sẽ được phát hành trực tuyến trên HBO Max. Phim chính thức lên sóng vào lúc 18h ngày 18/3 (theo giờ Việt Nam).

Toàn cảnh vụ rò rỉ của Zack Snyder’s Justice Legaue

tại đây.