[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới

Dù chỉ mới được 18 ngày nhưng đã có rất nhiều đồng chí đã "gục ngã" trước thử thách No Nut November…

Lưu ý: Nội dung bài viết không phù hợp cho độc giả dưới 18 tuổi.

Vindictus

[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 1.

[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 2.

Vindictus, còn được biết với cái tên Mabinogi Heroes, là một tựa game MMORPG đem đến cho người chơi 10 lựa chọn nhân vật. 5 trong số đó là các mỹ nhân với vẻ ngoài nóng bỏng tới mức đối thủ chỉ biết đứng im mà ngắm, không biết rằng con dao đã kề vào cổ…

Đương nhiên, không chỉ cung cấp cho các class nữ một vẻ ngoài sexy vượt bậc, NSX còn ưu ái cho họ những kỹ năng chiến đấu vô cùng đáng sợ. Việc được ngắm nhìn họ di chuyển và đốn gục từng kẻ thù là một trải nghiệm rất đáng nhớ, có thể ví như điệu nhảy của thần chết vậy.

Tuy nhiên, đối với các chiến binh tháng 11 thì hãy thật sự cẩn thận, bởi 5 nàng chiến binh này có thể khiến bạn gạt bỏ ngay thử thách No Nut November bất kỳ lúc nào đấy.

Kingdom Under Fire II

[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 3.
[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 4.

Kingdom Under Fire II là một tựa game MMORPG khá độc đáo khi kết hợp các yếu tố nhập vai với chiến thuật thời gian thực. Hãy tưởng tượng khả năng được điều khiển nhân vật do chính tay bạn tạo ra hoặc một đội tinh binh luôn sẵn sàng đâm thủng mọi hàng phòng ngự.

Chiến tranh trong một thế giới Trung Cổ có hơi hướng Châu Âu là một trải nghiệm chưa bao giờ lỗi thời trong game online. Tuy nhiên, khi mọi cuộc giao tranh đã có dấu hiệu tạm dừng, người chơi sẽ được thưởng thức những phút giây bình yên hiếm có, đi dạo quanh khắp phố phường và… ngắm nhìn vẻ đẹp của vô số nữ chiến binh với body không thể chuẩn hơn…

Phải thừa nhận, game nhập vai theo phong cách Châu Âu luôn khác biệt so với game của Trung Quốc, mà điều dễ thấy nhất chính là ở công đoạn thiết kế trang phục. Đó có thể là những bộ giáp rất "mát mẻ", thiêu đốt mọi ánh nhìn và tôn thêm những đường cong đầy quyến rũ của người mặc.

Blade & Soul

[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 5.
[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 6.

Tựa game MMORPG về công phu, võ lâm do người Hàn phát triển đã nhanh chóng khiến cả thế giới kinh ngạc nhờ những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, choáng ngợp. Quả thật, người Hàn luôn biết cách để tạo ra những gì được coi là đẹp nhất, đặc biệt trong khâu tạo hình nhân vật.

Blade & Soul có đủ những tinh chỉnh cho phép bạn tự sáng tạo ra một nàng mỹ nhân đẹp nhất của riêng mình. Đó có thể là những chi tiết nhỏ nhất như màu tóc, màu mắt cho đến chiều cao, cân nặng hay thậm chí, số đo 3 vòng.

Và đó là còn chưa kể đến kho thời trang đồ sộ được phát triển chỉ với mục đích duy nhất là làm nổi lên dáng vẻ quyến rũ chết người của từng mỹ nhân xuất hiện trong game. Nếu như bạn chưa biết thì ở tùy từng nước phát hành, một số bộ trang phục còn phải bị "che" đi để đỡ gây "nóng trong người" cho gamer.

Black Desert Online

[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 7.
[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 8.

Dù không chơi nhiều game nhập vai nhưng chắc hẳn ít nhất bạn cũng đã từng nghe tới Black Desert Online - siêu phẩm đồ họa dẫn đầu trên thế giới hiện nay. Giống như Blade & Soul, tựa game này cũng có một công cụ kiến tạo nhân vật không thể chi tiết hơn nữa, chỉ có điều, với phong cách đồ họa tả thực, nếu khéo léo, bạn gần như có thể đưa chính mình vào trong game…

Điều này có nghĩa gì ư? 1 là bạn có thể tạo ra những nàng siêu mẫu "chân dài đến nách" đích thực hoặc 2, đem anh chàng Deadpool (phiên bản không đeo mặt nạ) ra ngoài đời… Tất nhiên, phần lớn người chơi vẫn có xu hướng chạy loanh quanh bản đồ dưới hình dạng một anh chàng hoặc cô nàng xinh đẹp thay vì tự tạo cho mình một diện mạo "nhìn là sợ hãi" như vậy.

Và đương nhiên, khi chơi trong tựa game mà việc biến hóa thành mỹ nhân dễ đến thế, đi khắp bản đồ, đâu đâu người chơi cũng có thể gặp "gái xinh" là có thật. Nhiều anh chàng không tiếc thời gian để ngồi "vẽ" ra những thần tượng của họ ngoài đời vảo trong game và điều ấn tượng là phần lớn trường hợp, họ đã thành công.

3Q Chạy Ngay Đi

[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 9.
[18+] 5 MMORPG “nóng bỏng” đến khó thở mà các chiến binh No Nut November đặc biệt không nên “sờ mó” tới - Ảnh 10.

Mặc dù không được sở hữu nền đồ họa "khủng bố" như các siêu phẩm kể trên, 3Q Chạy Ngay Đi lại có nguy cơ cao khiến các chiến binh tháng 11 ngã gục chỉ vì… dàn Boss siêu mẫu. Được vẽ dưới ngòi bút Chibi 2.5D nhưng những Điêu Thuyền, Chân Cơ hay vô số nữ tướng khác trong sản phẩm này không mất đi vẻ gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Đội ngũ thiết kế của tựa game này quả thật rất biết cách "trêu tức" người chơi khi đã bí mật thêm thắt nhiều "cử chỉ", "động tác" vô cùng "nóng" cho từng con Boss khi bị người chơi tấn công. Như trong 1 bài viết trước đó đã từng đề cập, Boss Điêu Thuyền sẽ càng ngày càng… hở hang hơn, dáng ngồi lại càng "khiêu khích" hơn khi bạn gần hạ gục nàng ta.

Hoặc trường hợp của Chân Cơ cũng là con Boss khiến nhiều gamer hết hồn khi diện một bộ đồ da bóng bẩy, bó sát cơ thể, tay lại cầm chiếc roi da luôn sẵn sàng cho người chơi "ăn vài miếng". Thật là rất khó để không "nghĩ bậy".

Đúng là đôi khi cũng không cần đến công nghệ tân tiến, đồ họa khủng để hiện thực hóa các suy nghĩ "đen tối" của đội ngũ thiết kế…

Bạn đọc có thể tìm hiểu về 3Q Chạy Ngay Đi tại: https://www.facebook.com/3qchayngaydi/