[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha "đốt mắt" người chơi bằng body bốc lửa!

Nếu theo dõi nhiều tựa game Hàn trước nay, bạn đều dễ dàng nhận thấy có 1 điểm chung luôn hiện hữu là sự "sexy" đốt mắt người xem trong từng tạo hình nhân vật...

Lưu ý: Nội dung bài viết không dành cho độc giả dưới 18 tuổi!

Thời buổi ngày nay, game online xuất hiện mỗi tháng lên tới cả trăm, cùng một thể loại, làm sao để câu kéo người chơi đến với đúng sản phẩm của mình? Đây là vấn đề mà không ít NSX lớn phải đối mặt khi ra mắt các "đứa con cưng" mới nhất. Không những phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt tới từ nhiều đối thủ trên thị trường, chính thị hiếu của giới game thủ nay lại ngày càng khác biệt, dần làm cho quá trình nhận diện sản phẩm khó khăn hơn cả.

Vậy làm thế nào để vẫn đủ sức tạo tiếng vang trên thị trường, lôi kéo hết sự chú ý của người chơi đổ dồn về sản phẩm? Chính là một nền đồ họa siêu tân tiến và những màn "phô diễn" tạo hình nhân vật "phồn thực", nóng bỏng nhất có thể. Thừa nhận đi, từ những ngày xưa cũ, rất nhiều người chơi biết đến Blade & Soul, Lineage, Black Dessert đều là nhờ vô số banner quảng cáo hoặc các đoạn trailer mà mức độ "nóng" không cần bàn cãi thêm.

[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 1.
[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 2.

Dạo qua một vài hình ảnh được hé lộ từ trước cả khi ra mắt của những tựa game trên, không khó để bắt gặp những mỹ nhân với số đo 3 vòng chuẩn như siêu mẫu. Thêm vào đó, các nhà thiết kế lại khéo léo "cắt xẻ" các lớp trang phục để càng làm tôn thêm đường cong gợi cảm, những pha bay lượn chiến đấu và cả khi thi triển kỹ năng... tất cả đều nhằm lột tả được bằng hết cái sexy, quyến rũ mới thôi.

Quy tắc này được sử dụng nhiều tới nỗi mà cho tới thời điểm hiện tại, nếu có tựa game nào đi ngoài xu hướng, xây dựng đồ họa 2D, tạo hình nhân vật không khác gì khối lập phương thì hãy cứ tin là, chỉ gameplay thật sự xuất sắc mới đủ sức "gánh" nổi. 

[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 3.
[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 4.

Công thức chung này của các tựa game Hàn không phải tự nhiên mà có, trên thực tế, đây cũng là điểm đặc biệt, riêng nhất mà các sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi sở hữu để kéo lại người chơi từ nhiều siêu phẩm, bom tấn Châu Âu hoặc Trung Quốc. Người Hàn trước nay luôn có mắt thẩm mỹ đáng nể, dù là trong lĩnh vực gì cũng đề cao cái đẹp trước tiên rồi sau đó mới là đến phần "nội tại". 

Giờ đây, gameplay không còn là thứ được quan tâm đặc biệt như trước nữa mà cứ game mới, game siêu phẩm thì mặc định nó sẽ phải… ĐẸP. Chẳng nói đâu xa, ngay tại thị trường Việt Nam, người chơi đâu có cần biết NSX dùng công nghệ gì, đồ họa ra sao, họ cứ thấy "3D đẹp đẹp" là ít nhiều cũng đã có một sự quan tâm nhất định.

[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 5.
[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 6.

Đương nhiên, công thức này chỉ áp dụng để "câu kéo" người chơi mới là chủ yếu, để giúp tựa game sống tốt, sống khỏe, game Hàn vẫn cần có những thứ đặc biệt, cái "chất" mà không ở đâu xuất hiện. Ngoài một nền đồ họa tuyệt đối sexy, game Hàn còn sở hữu nhiều điểm khác biệt trong game, biến thứ vốn quen thuộc trở thành lạ lẫm, những câu chuyện đã được kể hàng trăm lần nhưng nay lại hóa chưa từng nghe qua. 

Ở Loạn Thế Anh Hùng 3Q - tựa game thẻ tướng đầu tiên "không chiến lực, không cấp Vip", vẫn là những vẻ ngoài quyến rũ đến bốc lửa của dàn nữ tướng nhưng phía sâu bên trong, người chơi còn tìm thấy những pha "hack não" khốc liệt nhất.

[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 7.
[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 8.

Hiếm có khi nào, game thủ Việt lại bất ngờ đến thế, lạ vì tạo hình nhân vật, ngạc nhiên ở lối chơi, phấn khích vì cơ hội được so tài cùng các cao thủ cấp quốc tế. Hóa ra, ở game Hàn không chỉ có sexy mà còn nhiều hơn thế, một nền tảng lối chơi thật sự sâu, thật sự thử thách, đúng như những gì mà dân đam mê thẻ tướng khao khát. Ở tựa game này là cả đấu trường lớn, quy tụ hàng nghìn lão làng đổ về trải nghiệm, tự tạo ra meta độc đáo của riêng mình...

Phải thừa nhận, thứ công thức này đã được áp dụng quá tốt, quá triệt để nhằm lôi kéo người chơi từ khắp các quốc gia tại Đông Nam Á đổ về. Loạn Thế Anh Hùng 3Q ngày đầu ra mắt, dù chỉ khai mở 1 server duy nhất, nhưng đã đón nhận số user mới vượt ngoài mong đợi. Và khi bước vào game, lúc "cảm nhận" được sự tinh túy trong lối chơi, đó lại là lý do nữa để họ ở lại, tiếp tục mày mò, nghiên cứu và phát cuồng vì trò chơi này.

[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 9.
[18+] Công thức làm game của người Hàn: Sexy, sexy hơn và sexy tuyệt đối, toàn những pha đốt mắt người chơi bằng body bốc lửa! - Ảnh 10.

Câu chuyện về việc sử dụng công thức "gái xinh", sexy để làm "mồi câu" người chơi dù không phải vấn đề quá mới nhưng nó cũng chỉ ra sự thật đang hiện hữu trong ngành game hiện nay, khi mà game thủ quan tâm nhiều hơn về phần "nhìn" trước cả khi chú trọng đến cách chơi. Đây cũng phần nào là lý do mà dù game offline hay game online, cứ có thông tin gì mới nhất xuất hiện cũng phải "khoe 1 chút" đồ họa, có vẻ như thời đại của "game xấu mà chơi hay" sắp đến hồi kết rồi chăng? 

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Loạn Thế Anh Hùng 3Q tại: