“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng

Nhiều người vẫn nghĩ con gái chơi game ngày nay đa phần tương đối hiền lành, trình độ lại ngang ngang tân thủ, gì cũng hỏi, cứ vào game là thành "quả tạ"… nhưng sự thật liệu có đúng như vậy?

Ngày nay, chuyện con gái chơi game đã không còn quá xa lạ, ở bất kỳ sân chơi nào bạn cũng có thể may mắn gặp được nhiều bóng hồng đang miệt mài "cày cuốc". Lý do lôi kéo họ đến với tựa game có rất nhiều, không chỉ gói gọn ở đồ họa cute, trong sáng mà có vẻ như, chỉ cần một lời kêu gọi, rủ rê, phái yếu cũng sẵn sàng phi ngay vào thế giới ảo để tìm kiếm niềm vui.

“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 1.

Thời nay, con gái chơi game ngày càng đông đảo hơn

Con gái chơi game ngày nay, chỉ có số ít là "hiền lành"

Nếu như hồi xưa, nhiều người vẫn quan niệm con gái chơi game chủ yếu hiền lành, ai chỉ đâu thì làm đó, ai bảo đánh đâu thì… đánh đó. Tuy nhiên, đến bây giờ, những bạn gái chơi game có phong cách nhu mỳ như thế lại đang rơi rụng đi rất nhiều. Phải thật sự hiếm hoi mới gặp được một cô nàng chơi game trong thầm lặng hay rất ngại việc hé lộ thân phận. Để nhận ra được họ cũng là điều không mấy dễ dàng, nhiều người còn bị nhầm tưởng là trai giả gái hoặc chỉ là "acc clone" của gã nông dân nào đó.

“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 2.

Họ vẫn có 1 kiểu tiếp cận tới game rất khác so với phái mạnh

…còn phần đông lại là những nàng game thủ rất "gấu"

Phải thừa nhận, nếu bạn gặp một cô nàng nào đó đang ngồi chơi Dota 2 giữa quán Net toàn con trai, phải tới 90% là cô nàng đó không hề… hiền chút nào cả. Con gái chơi game bây giờ cực cá tính, mỗi người lại một kiểu. Nếu như trong khi đang mải mê chinh chiến mà bỗng nhiên gặp được giọng nữ thông qua chat voice, cứ thử lên tiếng "trêu đùa" họ vài câu mà xem, không khéo bạn sẽ nhận lại một tràng "ABCXYZ" từ nàng ta đấy.

“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 3.

...tuy nhiên, phần hiền lành chỉ là số ít, phần đông lại rất "gấu"

"Thả thính" tung tóe

Dạo qua group Gun Gun Mobile, một sân chơi lớn với đông đảo chị em đang trải nghiệm, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những pha "thả thính". Bất chấp là thả cho vui hay thả để kiếm "gấu", chị em lại cực kỳ chăm chỉ, sôi nổi còn hơn 500 anh em. Nếu bạn bước vào nơi đây đúng dịp đang có event thả thính nào đó, nếu không vững lòng từ trước thì thật khó để không rơi vào đám "thính" bay tứ tung của các nàng.

“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 4.
“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 5.
“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 6.

Trong cộng đồng Gun Gun Mobile, có rất nhiều phen mà chị em khiến các anh "rụng tim" nhờ màn thả thính của mình

"Gạ kèo" bất chấp

Ai nói chỉ có cánh đàn ông mới biết "khô máu", thích so tài? Chị em chơi game cũng đam mê, nhiệt huyết nhiều không kém. Cũng trong group Gun Gun Mobile, ưng thì kết bạn, ghét là hẹn làm ván "đấu súng" ngay tức thì. Có cô nàng vừa quay lại game đã lập tức đăng đàn lên thách thức, kẻ dám nhận lời khiêu chiến thì ít mà kẻ ngưỡng mộ, thán phục trước màn "to tiếng" này thì nhiều.

“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 7.
“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 8.

"Ngứa mắt" là gạ kèo luôn

Dập bỏ định kiến: "Con gái chơi game là auto xấu"

Cứ nhìn những bức ảnh từ dàn mỹ nhân Gun Gun Mobile, thật không thể nói con gái chơi game bây giờ là xấu nữa. Thời đại ngày nay, đã có rất nhiều minh chứng để đập tan định kiến trên, khi mà số lượng game thủ nữ xuất hiện ngày càng nhiều. Họ có thể bước vào bất kỳ sản phẩm nào mình thích, trải nghiệm đến khi chán mới thôi mà chẳng hề kết bạn, giao lưu chút nào, chỉ đơn giản là thấy hứng thú thì vào "thử chút thôi". Hoặc có đôi khi, vẫn có những nàng thơ thực sự hé lộ mình là gái nhưng lại chẳng ai tin, họ cũng chẳng quan tâm đâu, vẫn chăm chăm làm nốt nhiệm vụ hàng ngày.

Bài dự thi "đáng tiền mạng" đến từ cô nàng Diệu Linh (Gun Gun Mobile)

“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 10.
“Bóc mẽ” con gái chơi game: Hiền lành chỉ là số ít, phần đông “đầu gấu” vô cùng - Ảnh 11.

Có thể bạn chưa biết, cũng có rất nhiều cosplayer nổi tiếng đang cháy hết mình cùng Gun Gun Mobile

Chơi game cùng con gái bây giờ vui lắm, không còn phải "gánh tạ" nữa đâu!

Không những có gái xinh chơi game mà đôi khi, bạn sẽ còn gặp được một nàng gái xinh chơi game rất giỏi. Tuy nhiên, họ sẽ rất ít khi lộ diện chỉ vì thứ định kiến "cổ lỗ sĩ" kia của một nhóm người chơi cá biệt. Nếu cộng đồng game thủ có cái nhìn khách quan hơn về "nữ game thủ", có thể áp lực lên những cô gái của chúng ta sẽ thấp đi nhiều lần. Và khi đó, bạn sẽ nhận ra, tình yêu mà họ dành cho game, sự hiểu biết cũng như trình độ về game của "con gái" cũng không kém cạnh gì so với cánh đàn ông chúng ta đâu đấy.