[CFL] AK47-Noble Gold xuất hiện

Sau M4A1-Noble Gold, đối trong của nó là AK47-Noble Gold đã xuất hiện trong CF Legends để các xạ thủ có cơ hội trải nghiệm trước khi tung ra bản vĩnh viễn.

Tuần trước chúng ta đã có phiên bản Noble Gold đầu tiên của vũ khí VIP xuất hiện trong CF Legends, đó là khẩu M4A1-Noble Gold phỏng theo M4A1-Transformers – khác với phiên bản PC, M4A1-Noble Gold thực sự hữu ích hơn hẳn với hiệu ứng +2 viên đạn cho Pistol giúp game thủ có thể “ép đạn” nỏ, lục đầu bò dễ dàng hơn. Tuần này, người anh em AK47-Noble Gold chính thức xuất hiện trong event Tuần Lễ Vàng – tuy không thực sự nổi bật như M4A1-Noble Gold nhưng nó vẫn là món hàng đáng giá cho các xạ thủ thích sưu tầm báu vật.

AK47-Noble Gold [CFL] AK47-Noble Gold xuất hiện 1

Giống với M4A1-Noble Gold, AK47-Noble Gold cũng được nâng cấp ngoại hình bóng bẩy, chi tiết hơn phiên bản PC, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khẩu súng này cũng bị tước bỏ kĩ năng cận chiến dù lưỡi lê vẫn còn, khá là khó hiểu. Nhưng bạn yên tâm đi, vì AK47-Noble Gold vẫn sở hữu bộ thông số khủng của phiên bản VIP Inferno gốc – ngoài ra dù chỉ là vũ khí cam, nó vẫn có hiệu ứng cộng 200% EXP, 30% GP và tăng 2 viên đạn cho súng Rifle giống hệt phiên bản gốc – tính ra thì người chơi chỉ không thể dùng cận chiến và tùy chọn lưu K/D khi sử dụng AK47-Noble Gold mà thôi.

img_8693 [CFL] AK47-Noble Gold xuất hiện 2

img_8695 [CFL] AK47-Noble Gold xuất hiện 3

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khẩu súng quý giá này khi tham gia event Tuần Lễ Vàng – hiện tại, CF Legends đang khuyến mãi hoàn trả gem khi nạp in-app, do đó hãy tận dụng cơ hội này để thử ngay báu vật hiếm, vừa có thêm gem hoàn trả lại vừa được dự đoán World Cup nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv