[CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa?

Tiếp nối sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của CF Legends, set vũ khí WuKong đã được trao tặng tới toàn bộ các xạ thủ trong sáng nay.

Trải nghiệm vũ khí luôn là chuỗi sự kiện hấp dẫn của CF Legends khi dành cơ hội cho mọi game thủ cùng thử qua những báu vật cực phẩm quý hiếm để từ đó quyết định xem có nên “đầu tư” kiếm hàng vĩnh viễn qua lật thẻ, mở VQMM hay chơi các chế độ đặc biệt không. Tiếp nối bộ vũ khí Ice Crystal, lần này đến lượt set vũ khí WuKong với 3 khẩu M4A1-S, Desert Eagle và Jingu Bang được dành tặng cho toàn thể server CF Legends trong ba ngày 13, 14 và 15 tháng 4 – tuy cùng bắt nguồn từ cảm hứng nhân vật Tôn Ngộ Không trong Tây Du Kí nhưng set WuKong của phiên bản Mobile “xịn” hơn hẳn bản PC bởi được trang bị đầy đủ 3 món vũ khí chính, phụ và cận chiến, bên cạnh màu skin bắt mắt và cầu kì hơn hẳn. Tuy không có hiệu ứng động như bộ Sun WuKong nhưng các xạ thủ CF Legends sẽ tìm thấy sự hài lòng với hiệu ứng set WuKong khi trang bị đủ 3 món trong balô, kích hoạt tính năng tăng độ chính xác cho M4A1-S WuKong khi xả đạn và càng làm cho khẩu súng này thêm nguy hiểm khi giao chiến tầm xa.

WuKong [CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa? 1

Ngoài ra thì trong ngày 15/4 tới đây, game thủ CF Legends cũng sẽ lần đầu được trải nghiệm M4A1-VIP đầu tiên xuất hiện, khẩu M4A1-Transformers. Vốn chỉ xuất hiện trong VQMM và hộp quà bá chủ, cây súng này được nhiều game thủ đánh giá cao bởi tính dễ dùng, skin đẹp mắt và hiệu ứng VIP vừa đủ tuy có kém hơn phiên bản Beast tí xíu. Chỉ cần đăng nhập trong ngày 15/4 là bạn có thể thoải mái trải nghiệm khẩu súng này suốt 10 tiếng đấy!

img_8433 [CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa? 2

m4-trans_hud [CFL] Bạn đã nhận quà trải nghiệm WuKong chưa? 3

Cùng đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv