[CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ

Sau một thời gian vắng bóng, Tower Defense đã trở lại với các xạ thủ CF Legends để giải trí thoải mái hơn sau những giờ đấu rank hay đi Boss thế giới căng thẳng.

Trong tuần này, chế độ Khiêu chiến của CF Legends chứng kiến sự tái xuất của map Thành Titan kinh điển bên cạnh người anh em đã lâu vắng bóng, chế độ Tower Defense với sự trở lại của map Trạm Gác Vũ Trụ. Là chế độ AI độc quyền của CF Legends, Tower Defense kết hợp tiêu diệt quái vật với đặt tháp phòng thủ để bảo vệ căn cứ, không cho bè lũ zombie đông đảo xâm nhập và phá hỏng mục tiêu. Với tính chiến thuật rất cao, bạn sẽ không chỉ cần chuẩn bị vũ khí mạnh, nhẫn AI “xịn” mà sẽ phải cân đo đong đếm giữa các loại tháp phòng ngự mình mang theo và làm sao đặt chúng cho hiệu quả nhất.

Tower Defense [CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ 1

Trạm Gác Vũ Trụ là một trong những map Tower Defense mới nhất giới thiệu trong big update cách đây 4 tháng của CF Legends, đồng thời cũng cải tiến lối chơi để giúp các xạ thủ bớt “nhàm” sau Căn cứ biển đen và Căn cứ thủ hộ. Thay cho việc bảo vệ căn cứ đơn thuần, người chơi chỉ có một mục tiêu duy nhất là hạ toàn bộ zombie trong thời gian quy định của từng hiệp đấu – điều này là không dễ dàng do số lượng zombie đông đảo, nhiều con “trâu” máu và đặc biệt là có cả trùm Varanus ở các cấp độ Khó và Siêu. Để phù hợp với thử thách mới, map hỗ trợ 3 người chơi đồng thời và mỗi người có thể đặt 20 trụ (Tổng số 45 ô đặt trụ có sẵn), nên bạn sẽ thoải mái phân bố hỏa lực của mình hơn.

img_8653 [CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ 2

Đối với các xạ thủ đã sở hữu tháp ChargeMissile, Cyclone hay Heat Cannon, bạn vẫn có thể sử dụng chúng trong Tower Defense kể cả khi đã đổi báu vật trong event cũ – chúng vẫn sẽ có mặt trong danh sách tháp của bạn. Hãy tranh thủ “càn quét” zombie và tìm kiếm cơ hội nhận Lightning Spear trong Tower Defense tuần này nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv