[CFL] Choáng với những acc “VIP 0” sang chảnh

Những xạ thủ “VIP 0” này đã chứng minh rõ ràng, không cần nạp tiền vào CF Legends vẫn có thể có đồ ngon chả kém cạnh các VIP cấp cao hơn.

Đôi lúc chúng ta lại thấy những topic khoe kho đồ, nhân vật, trang bị… của CF Legends và hầu hết người chơi đã quen thuộc với khái niệm “đồ càng nhiều thì cấp VIP càng cao”, vì có nạp lắm thẻ mới đủ gem mà “đầu tư” tới vậy. Nhưng không hẳn, vẫn có nhiều xạ thủ trung thành với khái niệm “chơi chay”, không nạp một đồng mà kho đồ vẫn dư dả, khiến các đồng đạo nhìn mà… phát thèm.

VIP 0 [CFL] Choáng với những acc VIP 0 sang chảnh 1

Khái niệm “VIP 0” của CF Legends dành cho các xạ thủ chưa từng nạp thẻ vào game – ngoài việc không có logo VIP thì điểm dễ nhận thấy chính là những acc này không có Túi 3 (Tặng khi nạp 200 gem đầu tiên). Trước đây khi mới ra mắt, nhiều VIP 0 cũng có túi 3 nhờ nạp gem in-app, chỉ nhận 190 gem nên không “bị” lên VIP 1, nhờ đó có Túi 3 mà vẫn ở mốc VIP 0, nhưng hiện giờ thì đã thay đổi thành nạp 200 gem được Túi 3, nên bất cứ acc nào mà có “ổ khóa” ở Túi số 3 là chúng ta có thể nhận biết ngay đó là các xạ thủ “chơi chay”.

vip1 [CFL] Choáng với những acc VIP 0 sang chảnh 2

Thực tế vẫn có khá nhiều cách để kiếm gem trong CF Legends mà không cần nạp thẻ: Làm nhiệm vụ ngày, ghi điểm Headshot, lật thẻ loạn đấu may mắn được rương gem, mua Rương tiếp tếtrong shop Clan, đua top BXH hàng tuần, đấu giải cuối tuần trong game, tham gia các sự kiện may mắn của NPH… nếu chịu khó “tiết kiệm”, bạn có thể kiếm cho mình một số lượng gem kha khá để thi thoảng “thử vận may” với VQMM. Và thông qua việc chơi Parkour, game thủ không phải lo nhiều việc thiếu giáp, có thể dành trọn gem mà “phung phí” cho các thứ khác. Thế nên, kho đồ nhiều hàng hot mà lại mang mác VIP 0 thì mới thật sự “đẳng cấp”.

Mời các bạn cùng xem thử một số kho đồ chất lượng của các VIP 0 cần cù cày game nhé:

Xạ thủ Tuấn Linh với MSG90-Beast, AK-Chaos, Barrett cùng vài đồ lặt vặt
Xạ thủ Tuấn Linh với MSG90-Beast, AK-Chaos, Barrett cùng vài đồ lặt vặt
Xạ thủ Chu Đại Giáp với 3 khẩu VIP (Bao gồm Thompson Băng) cùng quắm Ice và 2 khẩu Blunderbuss nhờ cày Boss thế giới
Xạ thủ Chu Đại Giáp với 3 khẩu VIP (Bao gồm Thompson Băng) cùng quắm Ice và 2 khẩu Blunderbuss nhờ cày Boss thế giới
vip4 [CFL] Choáng với những acc VIP 0 sang chảnh 5
Khiêm tốn hơn, xạ thủ Trần ngân chỉ cần M4-Predator và một lô súng cam cày đạn vàng mà có cũng như Jingu Bang mở vòng Transformer
vip5 [CFL] Choáng với những acc VIP 0 sang chảnh 6
Xạ thủ Toản Trần với Sword Doom và C.B Transformer khiến nhiều người phải ghen tị vì mở thẻ AI rất khó ra vĩnh viễn ngay