[CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ “FA”

Tuy không được dùng nhiều trong CF Legends nhưng những trang bị “nữ tính” vẫn có sức hấp dẫn không nhỏ với các xạ thủ, nhất là những người còn “FA”.

Là một game FPS hành động nên không lạ gì đại bộ phận người chơi CF Legends là nam giới, tuy nhiên NSX vẫn ưu ái cung cấp cho chúng ta khá nhiều trang bị và nhân vật nữ (Cụ thể, dòng nhân vật VIP hiện chỉ có phái kẹp tóc hoành hành!), có lẽ phần nào cũng giúp các game thủ “FA” chưa từng có cảm giác được yêu bớt chút cô đơn trong những chuỗi ngày leo rank, đi boss. Trong tuần này, hoạt động ưu đãi Tân binh đã trở lại với 2 báu vật mới là M4A1-S Blossom cùng FA Bang, combo hồng khá độc đáo.

FA [CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ FA 1

Cũng giống như M4A1-Anonymous, 2 trang bị này thuộc dòng “cực hiếm” vì hiện không có cách nào trực tiếp sở hữu vĩnh viễn, ngoại trừ M4A1-S Blossom đã từng nằm trong VQMM gem khá lâu trước khi bản cập nhật 2.0 ra mắt. Ngoài màu skin hồng độc đáo thì chúng đều có nét hấp dẫn riêng: M4A1 với hoa anh đào phủ khắp thân súng, FA Bang với đúng khẩu hiệu dành cho các xạ thủ “FA” chạm khắc ngay trên thân – ngoài ra, chúng có thông số kĩ thuật ở mức trung bình khá, đủ sức giúp các tân binh nhanh chóng làm quen với chiến trường CF Legends trước khi quyết định đầu tư các trang bị cao cấp hay VIP cho bản thân.

fa_bang_info [CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ FA 2

m4-blossom_info [CFL] Combo báu vật độc đáo cho các xạ thủ FA 3

Bạn sẽ dễ dàng làm chủ combo báu vật này khi nạp thẻ lần đầu vào CF Legends, vừa lên VIP1 vừa có balô 3 chơi lại có thêm 2 trang bị hot vào kho, quá tuyệt phải không? Tham gia CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv