[CFL] Combo VIP hấp dẫn cho game thủ trong hôm nay, 14/09

Sự kiện tiêu gem tích lũy đã trở lại trong CF Legends với combo VIP AK47-VIP Inferno cùng M4A1-Born Beast hấp dẫn trong ngày hôm nay (14/9).

Cũng đã khá lâu rồi CF Legends mới lại đưa báu vật VIP mới lên kệ sau khi đã cho các xạ thủ “no nê” với hàng hot như cung, nỏ, lục đầu bò… Nhằm hỗ trợ cho game thủ tham gia event Trung thu, tựu trường để “tiêu 1 được những 2”, trong sự kiện ngày hôm nay một combo VIP mới đã lên kệ, đó là AK47-VIP Inferno và M4A1 Born Beast – chỉ thông qua thao tác tiêu gem đơn giản, bạn có thể khuân ngay 2 VIP siêu hot này về kho.

thumb3 [CFL] Combo VIP hấp dẫn cho game thủ trong hôm nay, 14/09 1

Về tổng thể, combo VIP này phù hợp với phần lớn các tanker CF Legends từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp – bạn có thể chuộng M4A1 nhờ độ giật thấp, sấy dễ kiểm soát, đánh cận chiến nhanh hơn, hay các cao thủ sẽ thích AK47 với hỏa lực mạnh, chính xác cao ở tầm xa và chém lưỡi lê sát thương cao hơn quật báng. Tuy nhiên khi so sánh về hiệu ứng thì AK47-VIP Inferno vượt trội hơn nhờ khả năng hiện combo kill cả trận, full sát thương ở mọi khoảng cách và tự do lưu chiến tích, trong khi đó M4A1-Born Beast chỉ sở hữu killmark và hiệu ứng hơi thở rồng đặc biệt khi thay đạn mà thôi (Có lẽ vì vậy mà giá 2 vũ khí này chênh lệch khá lớn). Ngoài ra, AK47-VIP Inferno khi kết hợp set với DE và Kukri-VIP Inferno còn có thêm hiệu ứng giảm tiếng bước chân giống M4A1-Beast nên nó cực kì hữu hiệu cho các game thủ đam mê C4.

combo VIP [CFL] Combo VIP hấp dẫn cho game thủ trong hôm nay, 14/09 2

m4_bb_hud [CFL] Combo VIP hấp dẫn cho game thủ trong hôm nay, 14/09 3

Combo VIP này sẽ thuộc về bạn khi tiêu thụ đủ mốc 39999 gem trong hôm nay, vì thế nếu đang muốn “chinh phục” các vòng quay bá chủ hay VIP thì hãy tận dụng cơ hội này để tiêu thụ gem ngay nhé các bạn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv