[CFL] Cộng đồng VIP náo loạn giữa đêm vì được free VIP vĩnh viễn

Không rõ vô tình hay cố ý mà sự kiện điểm danh đăng nhập hôm nay lại “free” hẳn một khẩu AK47-VIP Inferno vĩnh viễn khiến các game thủ VIP 7-8 tỉnh cả ngủ giữa đêm khuya…

Ít ngày trước, VNG đã cập nhật hoạt động cuối năm cho các xạ thủ CF Legends, và dĩ nhiên điểm danh đăng nhập tiếp tục trở lại – khác với các lần trước, quà tặng đã được mở rộng đáng kể tùy theo cấp độ VIP của game thủ, và các tài khoản VIP 7 trở lên được ưu ái nhận hẳn VIP 10 ngày khi điểm danh đủ 4 lần. Nhưng trong đêm nay, rất nhiều game thủ đã vô cùng sửng sốt khi thay vì nhận được AK47-VIP Inferno 10 ngày thì họ lại nhân được VIP này… vĩnh viễn và free hoàn toàn! Không chỉ một vài cá nhân mà có rất nhiều game thủ cũng chia sẻ điều này trên hội Facebook CF Legends.

giữa đêm

akfree2 [CFL] Cộng đồng VIP náo loạn giữa đêm vì được free VIP vĩnh viễn 2

akfree3 [CFL] Cộng đồng VIP náo loạn giữa đêm vì được free VIP vĩnh viễn 3

Thông thường những vụ “lỗi” như thế này luôn có thể giải thích là do server lag, ngẫu nhiên hiển thị sai thời hạn đồ… nhưng lần này thì khác, vì game thủ đã thử đủ mọi cách: Thoát game, vào chơi vài trận ra check lại kho đồ, thay đổi kết nối 3G sang WiFi cho ổn định, kể cả đổi thiết bị di động… nhưng khẩu AK47-VIP trong kho đồ vẫn hiển thị hạn dùng vĩnh viễn. Chưa kể, súng có thể được nâng cấp tinh thông, trong khi các vũ khí có hạn dùng khác không làm được điều này – nhiều người chơi đã không gặp vấn đề gì khi nâng max TT cho AK47-VIP Inferno và sử dụng trong trân đấu như bình thường.

akfree4 [CFL] Cộng đồng VIP náo loạn giữa đêm vì được free VIP vĩnh viễn 4

Vẫn chưa rõ sự cố hiện tại là vô tình hay cố ý, nhưng dùng sao thì các xạ thủ CF Legends vẫn có thể trải nghiệm AK47-VIP Inferno trong suốt 10 ngày tới, và biết đâu sang tháng sau cây súng này sẽ lên kệ vòng quay VIP thì sao nhỉ?

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv