[CFL] Deal hot hôm nay với Balo 6 và combo giáp hạng nặng

Mục Deal hot hôm nay của CF Legends đã đem tới cho các xạ thủ nhiều trang bị hấp dẫn, trong đó có balo 6 và combo Giáp hạng nặng.

img_8937 [CFL] Deal hot hôm nay với Balo 6 và combo giáp hạng nặng 1

Cũng đã lâu rồi CF Legends mới mở lại mục Deal hot với các sản phẩm hiếm lên kệ để cho game thủ trải nghiệm thoải mái trong tuần trước khi quyết định có “cày gem” để sở hữu chúng không. Trong tuần này có thể kể đến bộ vũ khí cận chiến hấp dẫn gồm Kukri Beast, BC-Constantine, Keris Born Beast, Búa Hơi và Queen Whip – tất cả đều vô cùng lợi hại với nhiều ưu điểm riêng: Kukri Beast dễ sử dụng, nhẹ và chạy nhanh hơn, BC-Constantine dễ headshot, chém zombie hiệu quả, Keris Born Beast có tầm tấn công cực xa, killmark đẹp, Búa hơi chém đặc biệt khó tránh, “troll” đối thủ rất thích hay Queen Whip với tầm chém vừa phải, tấn công thường nhanh… Ngoài ra thì có 2 trang bị ẩn đã được mở bán cho các xạ thủ, đó là Balo 6 (hạn dùng 10 ngày) và combo giáp hạng nặng (hạn dùng 7 ngày) rất hấp dẫn.

img_8938 [CFL] Deal hot hôm nay với Balo 6 và combo giáp hạng nặng 2

giáp hạng nặng

Bạn đọc đã biết qua về giáp hạng nặng trong những bài viết trước, và nón chống đạn hạng nặng là bổ sung hoàn hảo cho giáp hạng nặng để tăng bảo vệ tổng quan cho bạn. Là trang bị tím nên cả 2 giáp này đều giúp giảm sát thương đáng kể khi trúng đạn, tuy vẫn không chống được những cỡ đạn cực lớn như .308 (AWM) hay .50 BMG (Barrett M82A1) nhưng để đối phó với những pha “đạn lạc” từ M4A1 hay AK47 thì chúng làm tốt công việc này.

Deal hot sẽ chỉ kéo dài hết hôm nay nên các bạn hãy nhanh chóng rinh về kho hàng hot cho mình nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv