[CFL] Đến lượt game thủ Zalo gặp sự cố đăng nhập

Sau sự cố với các tài khoản Facebook hôm trước thì hôm nay đến lượt các game thủ CF Legends dùng Zalo gặp sự cố khi đăng nhập game.

Ít phút trước, nhiều người chơi đã phát hiện tình trạng không thể đăng nhập CF Legends dù bạn bè vẫn chơi được bình thường và không có thông báo bảo trì. Theo thông tin được chia sẻ trên nhóm CF Legends thì có vẻ đây là sự cố riêng với các tài khoản đăng nhập Zalo – sau khi nhập thông tin thì màn hình bị “đóng băng” ở khâu xử lý, chỉ có cách thoát game vào lại để được chọn hình thức đăng nhập khác.

zalo [CFL] Đến lượt game thủ Zalo gặp sự cố đăng nhập 1

Hiện tại CF Legends hỗ trợ 3 hình thức đăng nhập: Tài khoản Facebook, tài khoản Zing và tài khoản Zalo, 2 trong số đó trực thuộc hệ thống của VNG. Sự cố đăng nhập Facebook lần trước được lý giải là do nâng cấp hệ thống khiến việc liên kết tài khoản gặp trục trặc, tuy nhiên tài khoản Zalo thì được tích hợp trực tiếp vào cơ sở dữ liệu của VNG nên khó có thể giải thích theo kiểu này. Thống kê của KenhTinGame cho thấy tình trạng lỗi đăng nhập cũng thất thường, người bị người không nhưng có thể thấy là số lượng game thủ gặp sự cố chiếm đa số, cho thấy có trục trặc gì đó về máy chủ đăng nhập hoặc kết nối giữa các nhà mạng với nhau (Viettel đăng nhập được nhưng FPT không đăng nhập được game nào đó cũng từng bị phản ánh khá nhiều trong quá khứ).

zalo2 [CFL] Đến lượt game thủ Zalo gặp sự cố đăng nhập 2

zalo3 [CFL] Đến lượt game thủ Zalo gặp sự cố đăng nhập 3

KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất khi sự cố này được khắc phục.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv