[CFL] Dở khóc dở cười vì tính năng lưu đăng nhập của game

Lưu đăng nhập giúp game thủ vào CF Legends nhanh hơn, khỏi phải gõ ID+pass, nhưng nó cũng là con dao chí mạng nếu bạn có thói quen “cho bạn bè mượn nick”.

Cũng như nhiều game mobile khác, CF Legends hỗ trợ chức năng lưu đăng nhập trên cùng thiết bị: Khi đã đăng nhập tài khoản, bạn không cần nhập ID+pass cho những lần đăng nhập sau nữa mà game sẽ vào thẳng phòng chờ luôn. Điều này rất tiện cho game thủ và cũng là nền tảng để hệ thống Chơi ngay hoạt động được, nhưng hãy thử nghĩ xem nếu bạn share nick cho bạn bè chơi trên máy của họ? Tất nhiên là tài khoản đó sẽ không bao giờ đăng xuất khỏi máy bạn đã đăng nhập, và thế là tên bạn kia thoải mái mà “chơi chùa”. Đây chính là kinh nghiệm đau thương mà xạ thủ Nguyễn Đào Minh Đức gặp phải.

lưu đăng nhập

Theo như chia sẻ, xạ thủ này đã từng cho một người bạn chơi chung nick VIP7 và giờ thì không cho chơi chung nữa – vấn đề là, nick đã được đăng nhập vào máy của người bạn kia nên giờ hắn vẫn thoải mái “xài ké” tài khoản của Đức mà không có cách gì ngăn chặn được – biện pháp đăng nhập cùng lúc để “sút” nick ra như bản PC không có tác dụng do trên Mobile người dùng có thể đóng app để ngăn việc mất kết nối, và do CF Legends lưu đăng nhập dựa trên thiết bị nên dù có đổi pass tài khoản thì các máy đã lưu đăng nhập vẫn… vào được thoải mái. Hiện tại Đức đang rơi vào thế dở khóc dở cười khi bị “người kia” phá rối, dọa hack và hủy pass 2 để bán kho đồ, phá gem… mà không biết làm sao để chấm dứt tình trạng này.

dangnhap2 [CFL] Dở khóc dở cười vì tính năng lưu đăng nhập của game 2

Theo như KenhTinGame được biết thì chỉ khi có cập nhật lớn (Yêu cầu tải phiên bản mới từ App Store) thì CF Legends mới hủy bỏ lưu đăng nhập của một tài khoản nào đó, còn không khi người dùng vẫn giữ app trong máy thì họ có thể thoải mái “chơi chùa” tài khoản đã đăng nhập trên máy mình. Hãy cẩn trọng khi cho bạn bè mượn nick và đảm bảo mình vẫn có cách thoát nick từ máy họ, kẻo không có ngày acc VIP yêu quý của bạn sẽ trở thành vô dụng nhé!