[CFL] Game thủ nói gì về vòng VIP mới?

Vòng VIP mới của CF Legends tuy vẫn chứa nhiều trang bị hot nhưng có vẻ không được cộng đồng đánh giá cao lắm do “xào” lại hàng cũ và giá khá đắt.

Trong sáng nay, CF Legends đã cập nhật vòng VIP mới thay thế cho vòng AK47 Born Beast – đúng với dự đoán của nhiều game thủ, chúng ta được chứng kiến sự trở lại của AK47-VIP Inferno là VIP cực phẩm, tuy nhiên lần này đã có thêm một số trang bị mới như Bow-Zonda, Blunderbuss-Gladear, FOX-Xmas, Gold Flash Dragon… nên khá nhiều xạ thủ đã thử sức với vòng quay mới này với nhiều trải nghiệm khác nhau.

vòng VIP

vong1 [CFL] Game thủ nói gì về vòng VIP mới? 2

vong2 [CFL] Game thủ nói gì về vòng VIP mới? 3

Theo như cộng đồng CF Legends tính toán thì đây là một trong những vòng VIP đắt nhất từ trước tới nay với mức giá 40-50k gem cho các tài khoản VIP cấp cao nhưng số lượng báu vật giảm xuống chỉ còn 6 thay vì 8 món như các vòng trước (Do Bow Zonda-Gold được phân phát qua 3 gói mảnh ghép), trong đó 2 vật phẩm hạn ngày và 4 vật phẩm vĩnh viễn (tuy nhiên Bow Zonda-Gold cần thu thập mảnh nên phải tốn tới 3 lượt mở). Mảnh ghép hiếm đã được điều chỉnh lại để bổ sung Dual TMP-Angel, nhưng với tỉ lệ mỗi lần 3-4 mảnh ghép thì game thủ sẽ cần full vòng 2 lần và thêm 1-2 lượt mở lần 3 mới mong sở hữu được khẩu súng này vĩnh viễn – tính ra, chi phí có thể lên tới hơn 100.000 gem, đắt gần gấp 5 lần so với lúc khẩu súng này mới ra mắt.

vong3 [CFL] Game thủ nói gì về vòng VIP mới? 4

vong4 [CFL] Game thủ nói gì về vòng VIP mới? 5

Tuy vậy một tín hiệu khả quan mà cộng đồng CF Legends đã để ý là vòng quay này chỉ kéo dài 20 ngày thay vì 1 tháng như bình thường, do đó rất có khả năng cuối tháng này CF Legends sẽ cập nhật big update để mở nội dung mới cho vòng quay VIP. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv