[CFL] IAS-The Legends lần đầu tiên xuất hiện

Báu vật cận chiến thuộc bộ The Legends lần đầu xuất hiện trong CF Legends cho phép game thủ sở hữu vĩnh viễn dù giá có thể hơi cao với nhiều xạ thủ.

Như vậy là sau bộ báu vật Star League, báu vật The Legends là trang bị kế tiếp xuất hiện trong sự kiện CF Legends, khởi đầu với IAS-The Legends chỉ lên kệ duy nhất một ngày hôm nay, 5/5. Ngoài gem và các trang bị VIP quen thuộc thì cây song đao phần thưởng AI này sẽ là phần quà danh giá cho các xạ thủ “chịu chi” khi đòi hỏi mức gem tiêu thụ khá cao, 59050 (gần 6 triệu VNĐ!)

The Legends [CFL] IAS-The Legends lần đầu tiên xuất hiện 1

Nếu đã từng có dịp thử nghiệm IAS-The Legends trong các sự kiện trước (Mở rương quà đặc biệt) thì bạn sẽ dễ dàng bị chinh phục bởi vẻ ngoài bóng bẩy, hiệu ứng động độc đáo chỉ có duy nhất ở cận chiến The Legends này. Ngoài việc sở hữu thông số nhỉnh hơn bản IAS thường thì IAS-The Legends còn được trang bị killmark đặc biệt và có thể ghép set với các món Legends khác để mở khóa quyền lợi VIP đặc biệt giống với set vũ khí Star League.

hgnbhnb [CFL] IAS-The Legends lần đầu tiên xuất hiện 2

hgnbhnb [CFL] IAS-The Legends lần đầu tiên xuất hiện 3

Như trên đã đề cập, với mức tiêu thụ gem khá cao thì cặp dao này không hẳn dành cho tất cả các xạ thủ, bạn chỉ nên tìm kiếm nó nếu muốn có một trang bị thuộc hàng độc trong kho và để dễ dàng bành trướng trên chiến trường cận chiến – một lợi ích khi sở hữu IAS-The Legends vĩnh viễn là người chơi có thể nâng cấp tinh thông cho nó để cải thiện hơn nữa các thông số vốn đã rất bá đạo của cặp dao này. Nếu vẫn còn chần chừ chưa quay vòng bá chủ hay VIP thì đây sẽ là dịp tốt để bạn mua sắm thêm cho kho đồ mình nhiều món hàng hot và tranh thủ “rinh” luôn cặp dao quý hiếm này. Nhanh tay lên nhé vì sự kiện chỉ diễn ra trong ngày hôm nay thôi đấy.