[CFL] Khuyến mại bộ AK47 và VIP hiếm cuối tuần

Cuối tuần này các xạ thủ CF Legends có thêm 3 cây AK47 mới lên kệ giảm giá cùng 2 trang bị VIP hữu ích là M4A1-Jewelry cùng shotgun “dị” M45D-Black Dragon.

Hôm qua, chúng ta đã có một cuộc hạ giá M4A1 khá hấp dẫn, thế còn các xạ thủ đam mê AK47 thì sao nhỉ? Câu trả lời dành cho các bạn đã nằm trên kệ hàng shop vũ khí CF Legends ngày hôm nay với 3 báu vật AK47-Noble Dragon, AK47-VIP cùng AK47-Earl đồng loạt hạ giá cuối tuần. Ngoài ra, các game thủ ưa thích AI cũng có 2 lựa chọn đi kèm trong đợt sale này là M4A1-Jewelry cùng M45D-Black Draogn, khẩu shotgun khá “dị” từng thử thách rất nhiều tay súng cứng cựa.

AK47 [CFL] Khuyến mại bộ AK47 và VIP hiếm cuối tuần 1

KenhTinGame đã có nhiều bài đánh giá về bộ 3 AK47 này trước đây nên bạn đọc hẳn sẽ khá quen thuộc với các khẩu súng này – có một điều cần lưu ý là AK47-VIP giá đắt hơn mua trả góp, nhưng đổi lại thì bạn có thể mua khẩu súng này vĩnh viễn mà không cần cấp VIP1 như trong shop Trả góp, rất hữu ích cho các game thủ “cày chay” muốn khuân về kho 1 cây AK-VIP đua rank cùng đồng đội. Đối với M4A1-Jewelry và M45D-Black Dragon, 2 khẩu súng này đều hữu ích trong chế độ AI: Một tăng HP nhân vật và có băng đạn lớn, một với đạn tỏa chùm giúp sát thương hàng loạt zombie cùng lúc dù tốc độ bắn hơn chậm – tùy từng map đấu mà bạn có thể lựa chọn trang bị phù hợp theo ý thích.

thum [CFL] Khuyến mại bộ AK47 và VIP hiếm cuối tuần 2

ak47-noble-dragon_info-1 [CFL] Khuyến mại bộ AK47 và VIP hiếm cuối tuần 3

img_8200 [CFL] Khuyến mại bộ AK47 và VIP hiếm cuối tuần 4

Nhanh tay mua sắm cuối tuần cùng CrossFire Legends nhé các bạn.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv