[CFL] Lưu ý vấn đề sử dụng rương sự kiện trước 12/11

Nếu các xạ thủ vẫn còn lưu giữ Rương sự kiện trong kho đồ thì hãy mau chóng sử dụng hết trước ngày 12/11, nếu không chúng sẽ được quy đổi ra GP tương ứng.

Trong những tháng gần đây, rương sự kiện là các sản phẩm hấp dẫn được trao tặng cho game thủ CF Legends hàng tuần hay thông qua các đợt sự kiện chơi game, làm nhiệm vụ nhận quà – người chơi có thể đổi nhiều phần thưởng hấp dẫn cũng như nguyên liệu từ rương sự kiện để đổi thưởng trong Vương bài. Tuy nhiên không ít xạ thủ vì nhiều lý do đã không mở những rương quà này mà tích góp trong kho đồ, và vì thế những rương quà này sắp tới sẽ được quy đổi sang GP để tránh gây sự cố cho hệ thống. Do vậy, nếu bạn vẫn còn các rương sự kiện này trong kho thì hãy mau chóng sử dụng trước 12/11 để nhận về hết quyền lợi tối đa những rương này dành cho bạn.

rương sự kiện

img_9252 [CFL] Lưu ý vấn đề sử dụng rương sự kiện trước 12/11 2

Danh sách đầy đủ của các rương sự kiện khá dài, bao gồm những rương quà chọn nguyên liệu hoặc túi quà tương đương từ các sự kiện như Cô Hồn, Ngưu lang – Chúc nữ, Halloween… và các rương quà từng tháng trong các đợt Last Friday, Tựu trường… Trong đó các túi quà nhận ngẫu nhiên số lượng vật phẩm bên trong như Túi kẹo ngọt, Túi đạo cụ, Túi 20/10… cũng nằm trong danh sách sẽ được quy đổi sang GP nếu còn tồn đọng. Tuy danh sách trên trang chủ CF Legends không đề cập đến các rương quà vũ khí đặc biệt như The Legends, Lady Invitation, Gói ép đạn… nhưng để cho chắc ăn, các xạ thủ cũng nên sử dụng hết trước 12/11 tới đây để tránh sự cố nhé.

1541495369754 [CFL] Lưu ý vấn đề sử dụng rương sự kiện trước 12/11 3

1541495397778 [CFL] Lưu ý vấn đề sử dụng rương sự kiện trước 12/11 4

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv