[CFL] Mở bán hộp VIP Inferno trong game

Sau Kukri-VIP Inferno, các xạ thủ CF Legends sẽ có cơ hội sở hữu AK47-VIP Inferno khi mua rương quà đặc biệt mở bán trong CF Legends hôm nay.

Qua 2 đợt sự kiện tháng 8 vừa qua, hẳn đã rất nhiều xạ thủ rinh về cho mình Kukri-VIP Inferno vĩnh viễn một cách dễ dàng – nếu bạn đang tìm kiếm báu vật chính AK47 để ghép set thì hãy nhanh chóng tham gia game hôm nay và thử vận may với Hộp VIP Inferno mới được mở bán. Tương tự như các rương quà Inferno trước đây, Hộp VIP Inferno chứa riêng báu vật VIP AK47-VIP Inferno (bản vĩnh viễn và ngày) cùng mảnh ghép để các xạ thủ tìm kiếm cơ hội sở hữu vĩnh viễn siêu vũ khí AK VIP này.

VIP Inferno [CFL] Mở bán hộp VIP Inferno trong game 1

Hộp quà VIP Inferno có tỉ lệ rơi giống các rương quà Inferno trước đây với AK47-VIP Inferno vĩnh viễn, 7 ngày, 3 ngày, 1 ngày hoặc Linh kiện AK47 VIP Inferno. Để ghép được báu vật này, bạn sẽ cần 60 linh kiện, tuy nhiên do tỉ lệ rớt là ngẫu nhiên nên số hộp bạn cần mua có thể sẽ cần nhiều hơn 60 đấy. Hiện tại game vẫn chưa mở bán gói 10 hay 30 hộp, do đó các xạ thủ sẽ cần mua nhiều lần hộp quà này, khá khó chịu (Tuy vậy, nếu bạn sở hữu nhiều phiếu 100 gem thì chi phí sẽ giảm đáng kể cho mỗi lần mua).

img_9086 [CFL] Mở bán hộp VIP Inferno trong game 2

Hộp VIP

Hộp quà VIP Inferno sẽ được mở bán đến hết ngày 9/9/2018, nên nếu bạn muốn “săn” AK47 VIP Inferno thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé! Đừng quên rằng chỉ khi sở hữu đủ 3 món VIP Inferno vĩnh viễn bạn mới có thể nhận đầy đủ quà tặng VIP nhất của set Inferno Dragon đấy.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv