[CFL] Quà tặng Giáng sinh AA-12 Xmas cho toàn bộ game thủ

Ngoài các sự kiện Giáng sinh đang diễn ra, tuần này tất cả game thủ CF Legends sẽ nhận được quà tặng AA-12 Xmas chỉ thông qua thao tác điểm danh đơn giản.

AA-12 Xmas [CFL] Quà tặng Giáng sinh AA-12 Xmas cho toàn bộ game thủ 1

Chỉ còn một tuần nữa là chúng ta sẽ được đón lễ thiên chúa Giáng Sinh 2018 – ngay từ đầu tháng 12, CF Legends đã có rất nhiều sự kiện cho game thủ thu thập báu vật Xmas, từ nạp tích lũy tới cày game nhận mảnh ghép… Trong tuần thứ 3 của tháng 12 này, mục điểm danh đăng nhập đã xuất hiện quà tặng mới đậm chất Giáng Sinh là AA-12 Xmas, và điều kiện sở hữu cây súng này không thể dễ dàng hơn khi người chơi chỉ cần đạt cấp V1 và đăng nhập đủ 7 ngày trong tuần là có thể thu thập 60 mảnh ghép AA-12 Xmas vĩnh viễn.

aa-12-xmas [CFL] Quà tặng Giáng sinh AA-12 Xmas cho toàn bộ game thủ 2

Trên cả PC lẫn Mobile thì AA-12 đều là khẩu Shotgun vô cùng bá đạo: Xả đạn nhanh, trống đạn cực lớn, chính xác tương đối ở tầm gần tuy hơi nặng, giật cao và thay đạn chậm. Tuy nhiên phiên bản Mobile có nhiều báu vật AA-12 cho game thủ chọn lựa hơn, chưa kể tới khẩu AA-12 VIP độc quyền chỉ có trên CF Legends – mặc dù vậy, nếu bạn không đủ kiên nhẫn tích gem quay vòng bá chủ thì AA-12 Xmas cũng vẫn rất hấp dẫn với thông số nhỉnh hơn AA-12 Camo một chút và đạn 23 viên/băng (+3 so với AA-12 thường). Khẩu súng này cực kì lợi hại khi “càn” địch ở những map nhỏ hẹp, và trong chế độ C4 nó là lựa chọn tuyệt vời để các tanker chiếm cứ điểm, đồ sát team địch ở những chốt giao tranh chật chội, khó di chuyển với ưu thế đạn tỏa và băng đạn lớn, đủ khả năng “cày” nát 3-4 đối thủ cùng lúc.

aa-12_xmas_info [CFL] Quà tặng Giáng sinh AA-12 Xmas cho toàn bộ game thủ 3

Các bạn đừng quên điều kiện sở hữu AA-12 Xmas là rất đơn giản, chỉ cần điểm danh nhận quà đủ 7 ngày là bạn sẽ có đủ mảnh ghép cây súng này vĩnh viễn, hãy nhớ bỏ ít phút đăng nhập hàng ngày để không bỏ lỡ cơ hội đem về kho thêm 1 báu vật Xmas hấp dẫn nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv