[CFL] Quà tặng mừng thành tích Việt Nam tại CFMI 2018 đã đến tay game thủ

Cùng chung vui thành tích hạng 3 và 4 của Head Hunter và Ahihi tại CFMI 2018, VNG đã gửi tặng quà mừng thành tích này tới tất cả các xạ thủ CF Legends hôm nay.

Tuy vẫn chưa thể đánh bại được chủ nhà Trung Quốc nhưng những gì Head Hunter và Ahihi thể hiện tại CFMI 2018 cũng đã làm khán giả nước nhà hài lòng. Cả hai đội tuyển đã kiên cường chiến đấu trước đối thủ mạnh hơn là KB và AG, chỉ chịu thua với tỉ số sát nút và đành chấp nhận bước vào đối đầu lẫn nhau trong trận tranh hạng 3-4.

CFMI 2018 [CFL] Quà tặng mừng thành tích Việt Nam tại CFMI 2018 đã đến tay game thủ 1

Để chúc mừng Ahihi và Head Hunter đã thể hiện xuất sắc tại giải đấu CFMI 2018, VNG đã gửi tặng các xạ thủ CF Legends đạt cấp trên 30 một món quà nhỏ là 200 gem sự kiện, bên cạnh phần quà dự đoán đội vô địch CFMI 2018 cho các xạ thủ tham gia dự đoán trên fanpage. Bên cạnh đó, những xạ thủ may mắn dự đoán chính xác kết quả CFMI 2018 còn nhận được Phiếu VIP 300 gem để sử dụng cho vòng quay may mắn VIP hiện đang rất hot là Vòng AK-VIP Inferno với bộ đôi AK47 cùng DE VIP Inferno cực hấp dẫn với nhiều hiệu ứng, quyền lợi đặc biêt.

cfmi [CFL] Quà tặng mừng thành tích Việt Nam tại CFMI 2018 đã đến tay game thủ 2

cfmi2 [CFL] Quà tặng mừng thành tích Việt Nam tại CFMI 2018 đã đến tay game thủ 3

Giải đấu CFMI 2018 đã khép lại thành công tốt đẹp – thành tích của Ahihi và Head Hunter lần này sẽ là bước đệm tốt để chúng ta có thể nâng cao chất lượng teamwork cũng như chiến thuật chung để đối đầu với các team Trung Quốc trên đấu trường CF Legends rực lửa. Hy vọng các đội tuyển Esport Việt sẽ tiếp tục làm nên kì tích trong những mùa giải CFMI sau.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv