[CFL] Quà tri ân 20/11 đã đến tay game thủ

Trong hôm nay, VNG đã hoàn tất tiến trình trao quà tri ân 20/11 đến các game thủ đạt đủ điều kiện đăng nhập 30 ngày liên tục từ 15/10 đến 18/11.

Từ khi ra mắt đến nay, CF Legends mới có một đợt sự kiện tri ân game thủ vào dịp sinh nhật 1 năm tuổi và số lượng người chơi được nhận quà trong dịp đó cũng khá hạn chế do chỉ hạn chế trong cộng đồng tham gia beta test – tuy nhiên trong dịp tri ân 20/11 vừa rồi, điều kiện chơi game liên tục trong 30 ngày khá đơn giản, do đó rất nhiều game thủ đã nhận được phần quà giá trị 1120 gem, 2011 tinh thông và Box Vũ Khí V. Tuy vẫn còn một số phàn nàn về số gem thưởng “lật ngược” nhưng phần đông xạ thủ cho rằng với một điều kiện đơn giản mà được nhận tới 1120 gem thì đó đã là một món quà tri ân rất giá trị, đặc biệt cho những game thủ “V0” cày chay.

box2 [CFL] Quà tri ân 20/11 đã đến tay game thủ 1

tri ân

Được quan tâm nhất trong gói quà tri ân lần này chính là Box Vũ khí V, đem lại cơ hội sở hữu vũ khí vàng và cam vĩnh viễn cho game thủ – trước đây bạn chỉ có thể kiếm rương quà này hạn chế trong hộp Soul Stone thì nay rất nhiều game thủ đã “rinh” được hàng hot, báu vật AI hiếm và kể cả VIP từ hộp quà này. Tất nhiên “may rủi” vẫn là yếu tố quan trọng của Box Vũ Khí V vì các phần thưởng lựu đạn chỉ có hạn dùng 180 ngày, nên một số game thủ “không may” gặp phải phần thưởng dạng này thì chỉ biết cười méo mặt vì bỏ phí hộp quà trị giá tới 3000 gem này.

box1 [CFL] Quà tri ân 20/11 đã đến tay game thủ 3

box6 [CFL] Quà tri ân 20/11 đã đến tay game thủ 4

box4 [CFL] Quà tri ân 20/11 đã đến tay game thủ 5

Hy vọng trong tương lai những sự kiện này sẽ tiếp tục tái ngộ game thủ CF Legends nhiều hơn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv