[CFL] Thành Titan trở lại hấp dẫn và thử thách hơn

Sau một thời gian vắng bóng, map AI kinh điển Thành Titan đã trở lại với game thủ CF Legends, hấp dẫn hơn và thử thách hơn.

Là một trong số ít những map AI thiết kế dựa trên phiên bản PC, Thành Titan đại diện cho lối chơi bắn-diệt quái AI cơ bản mà nhiều xạ thủ CF Legends ưa thích thay vì phải vất vả vượt ải như Phó bản hay tìm đủ người lập tổ đội diệt Boss thế giới. Trong tuần này, Thành Titan trở lại thay chỗ cho map Vách núi Thunder của Phó bản, cho phép các xạ thủ CF Legends một lần nữa đối đầu với trùm Titan hung hãn để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

thành titan

Nếu trong Phó bản, bạn phải chịu khó tìm diệt quái vật để thu thập tiền mua vũ khí, lên cấp… thì Thành Titan không đòi hỏi những tính toán nhức đầu ấy – người chơi được trực thăng thả xuống khu vực vùng trũng nơi phát hiện quái vật Titan và nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là càn quét hết zombie xuất hiện trong 9 ải, với các ải thưởng đổi gió giữa chừng để thu thập điểm thưởng. Tùy theo độ khó, bạn sẽ lần lượt đối đầu với 3 con trùm: Sandman, Titan và Crazy Titan (Ở cấp độ Khó và Siêu), hạ gục chúng để lật thẻ và có cơ hội trúng những phần thưởng hiếm có, hữu ích như Bao tay Titan, BC-Axe Beast, Đá thức tỉnh BC-Axe Beast, v…v…

vlcsnap-2018-05-07-01h36m30s307 [CFL] Thành Titan trở lại hấp dẫn và thử thách hơn 2

Thử thách hấp dẫn và phần thưởng cũng hấp dẫn, Thành Titan sẽ là nội dung giải trí không thể bỏ qua với các xạ thủ CF Legends tuần này. Đừng quên rủ bạn bè mang theo vũ khí AI “xịn” để vượt ải trong thời gian nhanh nhất nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv