[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Ra mắt tuần này trong mục Giải trí, Vượt ngục Zombie là một chế độ khá thử thách với các xạ thủ CF Legends nhưng không kém phần vui nhộn, kịch tính.

Chúng ta đã quen với các chế độ Zombie cơ bản của CF Legends trong đó Chiến binh phải sinh tồn tới cuối trận, nhưng Vượt ngục Zombie thì khác biệt hoàn toàn khi thay đổi mục tiêu này của phe Chiến binh. Thay vì tiêu diệt hết Zombie hoặc tử thủ tới hết giờ thì nay phe Chiến binh sẽ phải đào tẩu khỏi khu vực bị nhiễm độc và không được để bị tiêu diệt hết toàn bộ người chơi, bởi không có cách nào trừ khử được Zombie vĩnh viễn cả.

vượt ngục

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh phía sau ở một điểm tập kết nhất định nên Chiến binh không phải lo sợ vỡ trận thình lình do có kẻ hồi sinh vào đó – đổi lại, tầm chém của zombie cao hơn hẳn và chúng rất ít bị khựng lại khi trúng đạn, nên Chiến binh phải phối hợp hỏa lực thật cẩn thận cũng như không được đứng quá hớ hênh ngoài rìa mép tường hoặc cửa, tránh bị “cào lén”.

vlcsnap-2018-05-24-21h59m32s216 [CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới 2

vlcsnap-2018-05-24-22h00m11s383 [CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới 3

Có tổng cộng 3 cửa phòng thủ mà Chiến binh phải vượt qua sau khi Zombie xuất hiện, và hòm tiếp tế sẽ cung cấp đạn dược cũng như các vũ khí đặc biệt hữu ích như Lựu đạn-Ice hay Bình dầu lửa. Nhưng hãy nhớ những trang bị này chỉ giúp bạn cầm chân Zombie chứ trong chế độ này Zombie không thể bị tiêu diệt vĩnh viễn, kể cả cận chiến hay Hero. Mục tiêu của Chiến binh là tới được cửa cuối của Vương Quốc Vàng và đợi tiếp viện trong 30s để chiến thắng – hãy sử dụng vũ khí của bạn thật hiệu quả và phối hợp đồng đội thật tốt để đẩy lùi zombie nhé.

vlcsnap-2018-05-24-22h01m14s422 [CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới 4

Hiện tại đang có sự kiện nhận mảnh ghép AK47-Glory khi chơi Vượt ngục Zombie hàng ngày – bạn đừng quên đăng nhập và kiểm tra tình trạng nhiệm vụ của mình nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv