[CFL] Trải nghiệm VIP mừng giải đấu CFMI

Hòa chung với không khí nóng bỏng của vòng chung kết CFMI, các xạ thủ CF Legends cũng được chăm sóc bằng chuỗi sự kiện trải nghiệm VIP mới ra mắt hôm nay.

Xem thi đấu CFMI thì rất hấp dẫn, nhưng với các game thủ bình dân, chơi CF Legends giải trí thì có những món đồ hiếm và chất lượng để đấu rank thôi cũng là vui lắm rồi. Hiểu được điều này, VNG đã đưa event Trải nghiệm VIP trở lại đồng hành cùng vòng chung kết CFMI, kéo dài tới 6 ngày từ 17 tới 23 tháng 5 – chỉ bằng cách đăng nhập, các bạn có thể thoải mái test thử nhiều trang bị VIP hấp dẫn.

trải nghiệm VIP

Ngoài những cái tên quen thuộc như Gatling-Bastion, AWM-Inferno Dragon và AK47-Transformers, chúng ta còn có thêm một tân binh là khẩu M4A1-S Jewelry cùng quái thú “cá mập” Barrett-Aurora nằm cùng vòng bá chủ với AK47-Transformers. Tất cả các vũ khí VIP này đều rất hấp dẫn cho mọi chế độ từ Đấu đội, đặt bom, Zombie tới Khiêu chiến – đặc biệt nếu bạn thích đấu boss, M4A1-S Jewelry sẽ làm bạn hài lòng với khả năng tăng HP khiêu chiến và tăng đạn tất cả vũ khí trong AI.

thumb [CFL] Trải nghiệm VIP mừng giải đấu CFMI 2

Trong dịp này, xạ thủ CF Legends còn có cơ hội trải nghiệm bộ đôi M4 và AK-Noble Dragon vốn chỉ mới xuất hiện hạn chế trong các sự kiện cho tân binh gần đây. Ngoài ra khi đăng nhập đủ 6 ngày, bạn còn có thể thu thập 60 mảnh ghép để nhận AR15-Royal Dragon vĩnh viễn, một báu vật Rifle khá khó kiếm và chỉ mới xuất hiện trong dịp Sinh nhật CF Legends 1 tuổi năm nay trong giftcode cho các game thủ tới tham dự lễ sinh nhật.

ak47-noble-dragon_info-1 [CFL] Trải nghiệm VIP mừng giải đấu CFMI 3

m4a1-s-noble-dragon_info-1 [CFL] Trải nghiệm VIP mừng giải đấu CFMI 4

Cùng đăng nhập và chơi CF Legends ngay hôm nay nhé các bạn!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv