[CFL] Từ khi xuất hiện, TMP-Angel đã “tăng giá” ra sao?

Khẩu súng đang bị ghét nhất CF Legends hiện tại, TMP-Angel, đã có một quá trình tăng giá khá kì lạ từ hồi ra mắt tới nay, giá trị của nó đã tới gần 10 triệu VNĐ.

Thông thường các báu vật, VIP của CF Legends sau khi ra mắt một thời gian sẽ hạ giá để chiêu dụ tân binh, người chơi cày cuốc bỏ gem ra mua hay chịu khó nạp thẻ để đạt đủ điều kiện sở hữu vĩnh viễn, tuy nhiên Steyr TMP-Angel là một ngoại lệ – giá trị của khẩu súng này cứ thế tăng dần theo thời gian và nay nó đã đạt tới con số kỉ lục gần 10 triệu VNĐ, ngang ngửa dòng báu vật Noble Dragon chưa từng mở bán trong shop. Cùng nhìn lại hành trình “leo giá” của khẩu súng bá đạo này xem nhé:

Quà tặng pre-order và vòng quay VIP

hgnbhnb [CFL] Từ khi xuất hiện, TMP-Angel đã tăng giá ra sao? 1

Lúc mới ra mắt, game thủ có thể sở hữu TMP-Angel khi đặt mua M4A1-Predator với giá 13.999 gem (1.4 triệu VNĐ), và sau đó khẩu súng này trở thành báu vật VIP top 2 trong vòng quay Hero mới xuất hiện của bản update 2.0. Để sở hữu TMP-Angel lúc bấy giờ phải tốn khoảng 10.000 gem nạp “tươi” (để có chìa khóa mở vòng VIP).

Bán shop

hgnbhnb [CFL] Từ khi xuất hiện, TMP-Angel đã tăng giá ra sao? 2

TMP-Angel từng được mở bán shop trong dịp tết nguyên đán 2017 và 2018, giá tương đương 11000 và 22000 gem, đòi hỏi cấp độ VIP4 để mua. Đây là đợt nhảy giá đầu tiên của khẩu súng này và cũng đòi hỏi cấp độ VIP tương đối cao, các game thủ chơi chay khó lòng với tới. Đổi lại thì khi đã nạp lên VIP4 (tận dụng các sự kiện khuyến mại) thì giá trị để sở hữu khẩu súng này cũng giảm đáng kể.

Mảnh ghép vòng quay VIP

hgnbhnb [CFL] Từ khi xuất hiện, TMP-Angel đã tăng giá ra sao? 3

Đây là thời điểm giá cả của TMP-Angel nhảy một cú khá dài khi vừa yêu cầu game thủ quay trọn vòng VIP mới 2 lần vừa có tỉ lệ rớt mảnh khá “khan”, chỉ 3-4 mảnh mỗi lần mở. Tính trọn ra thì để sở hữu khẩu súng này theo cách thu thập mảnh ghép, người chơi sẽ phải tốn tới 60.000 gem (6 triệu VNĐ).

Hộp quà Shadow

hgnbhnb [CFL] Từ khi xuất hiện, TMP-Angel đã tăng giá ra sao? 4

Đây là lựa chọn “tiêu một được hai” đơn giản nhất cho các game thủ dư thừa gem, vì chỉ cần bạn “phi shop” 80.000 gem (8 triệu VNĐ) là có thể sở hữu ngay hộp quà này trong các sự kiện nạp, tiêu gem đặc biệt, cùng lúc rinh ngay M4A1 và TMP-Angel. Mặc dù là giá 8 triệu cho 2 báu vật nhưng không có cách nào để chỉ nhận riêng TMP-Angel, nên đây là lựa chọn duy nhất cho các game thủ muốn rinh khẩu súng này về kho.

Vòng quay may mắn

hgnbhnb [CFL] Từ khi xuất hiện, TMP-Angel đã tăng giá ra sao? 5

Cùng với các sự kiện shop Vương giả thì VQMM cũng là nơi “ngốn gem” nhất nếu game thủ muốn sở hữu một cây TMP-Angel, do tất cả phụ thuộc vào may rủi và bạn chỉ có thể phung phí 20.000 gem mỗi ngày để thử vận may mà thôi. Tuy có thể trúng hàng nóng với số gem thấp nhưng do tỉ lệ quá “hẻo” nên đây là tùy chọn vô cùng đắt đỏ nếu các xạ thủ muốn tìm kiếm cho mình một cây TMP-Angel mà không muốn chờ sự kiện đặc biệt.