[CFL] Xuất hiện hộp quà kỉ niệm SS2 Star League

Hộp quà kỉ niệm giải đấu Star League SS2 chính là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ CF Legends trong thời điểm đầu tháng 5 này.

Ngoài các giải đấu phong trào do VNG tổ chức thì những giải đấu chính thức của CF Legends như The Legends, Star League, Lady Invitation… rất được game thủ quan tâm vì đây là đấu trường quy tụ các cao thủ CF Legends khắp thế giới cùng tranh tài – khác với giải đấu CFS của phiên bản PC, vũ khí kỉ niệm giải đấu của CF Legends hấp dẫn hơn hẳn với phiên bản VIP độc đáo của nhiều trang bị hot trong cửa hàng, vì thế bất cứ game thủ nào cũng tìm kiếm, săn lùng những món trang bị hiếm này về kho của mình. Hộp quà kỉ niệm SS2 Star League mới xuất hiện đầu tháng 5 đã thu hút chú ý của rất nhiều xạ thủ bởi đây là cơ hội khá hiếm có để sở hữu báu vật Star League dành cho tất cả người chơi.

Star League [CFL] Xuất hiện hộp quà kỉ niệm SS2 Star League 1

Đây là lần thứ 2 bộ báu vật Star League “lên kệ”, trong lần thứ nhất khi tiêu thụ 49.999 gem thì game thủ sẽ có cơ hội mở trúng 1 món báu vật SL nhưng xác suất chỉ là 50% và khá tốn kém với một rương quà đắt tiền như vậy. Hộp quà kỉ niệm Star League thì khác vì nó chỉ chứa báu vật SL mà thôi – hiện tại vẫn chưa có thông tin về những báu vật sẽ có mặt trong hộp quà này, nhưng KenhTinGame dự đoán cả 5 món gồm AK47, M4A1, M82A1, Desert Eagle và IAS-SL2 đều sẽ có mặt, vấn đề quan trọng là bạn sẽ nhận được món nào mà thôi.

hgnbhnb [CFL] Xuất hiện hộp quà kỉ niệm SS2 Star League 2

hgnbhnb [CFL] Xuất hiện hộp quà kỉ niệm SS2 Star League 3

hgnbhnb [CFL] Xuất hiện hộp quà kỉ niệm SS2 Star League 4

Để sở hữu hộp quà SS2 Star League, các xạ thủ sẽ cần mua túi đạo cụ để thu thập vương miện và xu CF, một điều khá khó nhằn với số nguyên liệu “cao vời vợi” cho thấy giá trị của bộ vũ khí Star League này thật không dành cho tất cả mọi người một chút nào. Nếu bạn có ý định tham gia sự kiện thì hãy nhanh tay lên nhé, vương bài chỉ mở cửa tới 5/5 thôi đấy.