[CFL] YouTuber Tony CFM bị dọa “xử lý” khi về nước

Xung đột giữa Tony CFM và clan MyFamily của CF Legends xem ra vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt, thậm chí game thủ này còn bị dọa “xử lý” nếu dám đặt chân về nước…

Như KenhTinGame đã đưa tin, ngày hôm qua đã xảy ra một cuộc xung đột giữa YouTuber Tony CFM với clan MyFamily do game thủ này đăng clip nói mình bị “cả bầy chó cắn”. Câu chuyện khá rắc rối khi cả hai bên cùng có lỗi và không bên nào nhường bên nào khiến game thủ CF Legends tranh luận rất dữ dội. Thậm chí còn có cả một lời đe dọa sẽ “xử lý” Tony CFM nếu đặt chân về nước do một game thủ nóng tính tuyên chiến.

xử lý

Trước đến giờ thì khán giả xem kênh của Tony CFM cũng biết game thủ này thẳng tính, có phần hơi thô với phương châm không giả tạo, không làm idol “thân thiện” giữ fan, chính vì thế mà đã có khá nhiều tranh cãi giữa game thủ này với cộng đồng CF Legends vì những va chạm từ nhỏ tới lớn. Trong các topic bóc phốt hôm qua thì đích thân Tony CFM cũng vào comment rất nhiệt, và có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến nhiều người chơi khác khó chịu.

giangho0 [CFL] YouTuber Tony CFM bị dọa xử lý khi về nước 2

Mặc dù vậy nhưng hành động đòi xử lý Tony cũng không hề hay một chút nào khi đây chỉ là xung đột ingame chứ không phải vấn đề gây thiệt hại gì ngoài đời – nhiều game thủ cho rằng khi cả hai bên đã sai thì tốt nhất hoặc là ngồi lại thảo luận, cùng tháo gỡ khúc mắc, không được nữa thì lờ nhau đi mà sống là tốt nhất chứ từ “game” lại lôi nhau ra “xử lý” ngoài đời, vừa vi phạm pháp luật lại vừa không giải quyết được gì cả. Thời điểm này đã gần Tết nguyên đán, nên chăng các game thủ nóng tính hãy để yên cho những người trong cuộc xử lý vụ việc chứ đừng châm dầu vào lửa.

giangho3 [CFL] YouTuber Tony CFM bị dọa xử lý khi về nước 3

Rất mong sau sự cố này Tony CFM sẽ có hướng hoạt động tốt hơn cho kênh YouTube của mình – thẳng tính không xấu, nhưng lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau cũng không phải quá khó khăn gì, nhất là khi đánh giá từng cá nhân thay vì vơ đũa cả nắm khi quy tội cho clan của họ. Chơi game cũng có lúc troll nhau này nọ, cái gì bỏ qua được thì nên bỏ qua phải không nào?