“Choáng” với mái tóc Siêu Xayda cấp 3 được tái hiện đầy ảo diệu ngoài đời thực

Hình thái Siêu Saiyan cấp 3 chính là quân bài tẩy mà Goku đã giữ bí mật trong phần truyện kể về màn tung hoành của Buu.

Tuy nó vô cùng mạnh mẽ, khi giúp nhân gấp 400 lần sức mạnh của hình tái Siêu Saiyan đầu tiên, nhưng cái giá phải trả cũng rất lớn. Lý do là vì nó sẽ sử dũng toàn bộ 100% sức chịu đựng của cơ thể, mà nếu không cẩn thận, sẽ dẫn đến tình trạng kiệt quệ toàn thân.

Tác giả Dragon Ball hé lộ bí mật đằng sau các siêu Saiyan huyền thoại

Trong nguyên tác truyện tranh, chỉ có đúng hai người có thể đạt đến cảnh giới này. Một là Goku và hai là Gotenks – nhân vật kết hợp giữa Trunks và Goten. Sau khi hy sinh cùng Cell, Goku đã tranh thủ tập luyện dưới dạng linh hồn nên không gặp rào cản về thể xác. Còn Gotenks cũng chẳng gặp vấn đề về hao mòn thể lực, khi sở hữu sức mạnh cùng sức chịu đựng vượt trội kết hợp giữa hai siêu Saiyan Goten và Trunks.

Trong manga và anime, hình thái Super Saiyans cấp 3 này nhìn cực kỳ bắt mắt và hoành tráng. Thế nhưng khi bước ra đời thực, thì hầu hết lại thuộc hàng “thảm họa”.

Mới đây, nhóm nhạc Pop Kinki Kids của Nhật Bản đã tái hiện lại hình ảnh Super Saiyan cấp 3 nhằm quảng bá cho tựa game di động Dragon Ball Z Dokkan Battle.

Tuy bộ tóc rất kỳ công và trông giống y như trong anime, nó lại khiến cho cử động của bộ đôi khá cứng và lúng túng mỗi khi quay đầu. Có vẻ là do bộ tóc này thực sự quá nặng, nếu không cẩn thận có thể bị thương chứ chẳng đùa. Nếu dựa theo như lời giải thích của tác giả Akira Toriyama trước đó, thì có lẽ họ không đủ S-Cells để “điều khiển” hình thái tối thượng này.

Còn về tựa game Dragon Ball Z Dokkan Battle kể trên, thì nó là một trò chơi miễn phí trên di động do hãng Bandai Namco phát hành. Gameplay của nó kết hợp giữa thể loại cờ bàn và giải đối, xen lẫn với những cuộc đối thoại theo phong cách truyện tranh manga.

Tựa game này đã được phát hành cho iOS và Android vào ngày 16 tháng 7 năm 2015. Bạn đọc quan tâm có thể tải về tại đây: Android / iOS