[Đánh giá] New Gunbound: Tái hiện ký ức game bắn súng tọa độ huyền thoại

Dù mới chỉ mở thử nghiẹm song New Gunbound Mobile nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Electronics Extreme là công ty dịch vụ trò chơi ở Thái Lan, đã ký hợp đồng với Softnyx – nhà phát triển trò chơi đến từ Hàn Quốc, mang đến một trò chơi đình đám: New Gunbound. Game được mở thử nghiệm tại Thái Lan và hơn 10 quốc gia khác cùng khu vực vào hồi cuối tháng 7 vừa qua.

hgnbhnb [Đánh giá] New Gunbound: Tái hiện ký ức game bắn súng tọa độ huyền thoại 1
New Gunbound – Game bắn súng tọa độ phiên bản mới của Softnyx

New Gunbound sở hữu một hệ thống chiến đấu thời gian thực cho phép người chơi bắn cùng một lúc, không cần phải đợi để chuyển đổi lượt. Nhưng nếu không thích chơi kiểu cũ, bạn có thể chiế đấu với cơ chế PvP, còn có chế độ PvE và chiến đấu chống lại AI.

Khi tham gia chơi game, các chi tiết của trò chơi về mặt công nghệ đồ họa thực sự làm chúng ta ấn tượng ngay ban đầu bởi sự sinh động, nhiều màu sắc, có sự nâng cấp so với phiên bản gốc. Các nhân vật ngày càng đẹp hơn, hiện đại hơn so với những cái cũ trong nhiều năm qua.

hgnbhnb [Đánh giá] New Gunbound: Tái hiện ký ức game bắn súng tọa độ huyền thoại 2
Gameplay kinh điển, tái hiện ký ức bắn Gunbound thuở nào

Bạn cần chú ý cách nhà phát triển định vị các nút bắn trên màn hình, giao diện người dùng bên trong trò chơi New  Gunbound được thiết kế hoàn hảo, dễ nhìn, không phức tạp hay lộn xộn. Các nút được phân chia rõ ràng. Hướng trái và đi đúng kỹ năng, nhiều kỹ năng bắn súng tạo ra sự hiệu quả cao.

Lối chơi bắn súng tọa độ vẫn giữ được “thần thái” như phiên bản huyền thoại. Đối với hệ thống chơi trò chơi không có gì khác với bản gốc. Mỗi chiếc xe sẽ có những khả năng khác nhau: có 3 kỹ năng để sử dụng tất cả cùng nhau. Mỗi kỹ năng sẽ có sự chênh lệch về sát thương và phạm vi tấn công. Do đó, người chơi cần tìm chiếc xe mà họ thích và luyện tập.

Ở phiên bản Stress Test này, game có 2 loại chế độ chơi. Điều quan trọng nhất là chơi như một cuộc phiêu lưu với chơi Battle Royale bằng cách chơi phiêu lưu một trận chiến với quái vật, được chia thành các khu vực cấp độ khác nhau. Cấp độ càng cao, càng mạnh sẽ tăng cũng như bình thường. Chế độ thứ 2 là Trận chiến. Thời gian thực sẽ được phát liên tục. Bạn bắn cho đến khi kẻ thù hoặc thua một bên.

hgnbhnb [Đánh giá] New Gunbound: Tái hiện ký ức game bắn súng tọa độ huyền thoại 3

hgnbhnb [Đánh giá] New Gunbound: Tái hiện ký ức game bắn súng tọa độ huyền thoại 4

hgnbhnb [Đánh giá] New Gunbound: Tái hiện ký ức game bắn súng tọa độ huyền thoại 5
Nhiều mode chơi hấp dẫn trong New Gunbound

Trò chơi cũng có một hệ thống để nâng cấp các thiết bị khác nhau. Điều đó sẽ giúp tăng sức mạnh của người chơi cũng như tìm kiếm một chiếc xe tấn công tốt.

New Gunbound là phiên bản mới của trò chơi bắn súng huyền thoại trên PC một thuở. Được phát triển cùng nhóm Softnyx ban đầu và nhóm mới có tên Rocket Punch Games, sản phẩm thực sự mang đến những giây phút trải nghiệm mãn nhãn dành cho game thủ. Trò chơi mới này có thể chơi trên cả PC và Mobile.

Hiện tại giai đoạn thử nghiệm của game đã khép lại, các nhà sản xuất đang theo dõi và lắng nghe ý kiến của người chơi, sau đó hoàn thiện các công đoạn cuối cùng. Trò chơi dự kiến sẽ được mở cửa chính thức đón game thủ Đông Nam Á vào khoảng tháng 9 năm 2019.

Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về tựa game tại trang Landing chính thức: https://m-activities.exe.in.th/gunbound/gunbound-pre-register/landing?locale=en#