[Dễ nghiện] Dr. Mario World – Game xếp thuốc kinh điển ra mắt trên mobile

Nintendo hôm nay chính thức phát hành tựa game mới nhất từ IP Mario của mình có tên Dr.Mario World. Tựa game casual rất đáng chơi cho những người “chả-có-gì-ngoài-thời-gian”

Series game Dr. Mario là một series vô cùng nổi tiếng và đã quá quen thuộc đối với fan của dòng máy Nintendo. Tựa game đầu tiên của series này được phát hành lần đầu tiên vào những năm 1990.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Dr. Mario World - Game xếp thuốc kinh điển ra mắt trên mobile 1

Nhiệm vụ của người chơi trong game vô cùng đơn giản là phải loại bỏ virus bằng cách hoàn thành những câu đố. Tiếp tục thừa hưởng phong cách này từ đàn anh trên hệ máy console, Dr.Mario World vừa được Nintendo phối hợp cùng LINE Games cho ra mắt hôm nay là một tựa game giải đố có lối đồ họa quen thuộc được nâng cấp vô cùng bắt mắt.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Dr. Mario World - Game xếp thuốc kinh điển ra mắt trên mobile 2

Vào game, người chơi phải ghép các viên nang cùng màu với virus theo chiều dọc hoặc ngang để loại bỏ chúng. Độ khó của game sẽ tăng dần khi ban đầu bạn có thể sử dụng nửa viên nang để loại bỏ virus và càng về sau, thời gian cũng sẽ càng eo hẹp hơn khiến người chơi phải thật bình tĩnh và xoay những viên nang thật chính xác để loại bỏ virus và hoàn thành màn chơi.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Dr. Mario World - Game xếp thuốc kinh điển ra mắt trên mobile 3

Ngoài nhân vật chính là bác sĩ Dr.Mario, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật khác như Dr. Peach, Dr. Bowser hay Trợ lý như Goomba, Koopa Troopa và Buzzy Beetle. Mỗi một nhân vật bác sĩ và trợ lý có nhiều kỹ năng chống vi-rút khác nhau, do đó người chơi phải thử nghiệm để tìm ra sự kết hợp phù hợp với phong cách và tốc độ của mình.

hgnbhnb [Dễ nghiện] Dr. Mario World - Game xếp thuốc kinh điển ra mắt trên mobile 4

Ngoài ra, game còn có chế độ chơi xếp hạng với những bác sĩ khác trên thế giới. Hiện đã có thể tải về Dr. Mario World từ App Store, nhưng chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam, do đó bạn cần sử dụng tài khoản iTunes hoặc chuyển vùng App Store sang các quốc gia khác như Mỹ, Canada, Singapore… để tải về tựa game này nhé.

Link tải game: iOS/ Anroid (APK)