“Đú” theo Thầy Giáo Ba, streamer Liên Quân tự nhận là thầy nhưng bị học trò cực kỳ ghét và ném đá

Không phải streamer nào cũng đủ tư cách để nhận mình là thầy, và nhận ra sao để không bị “học trò” ném đá lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Bốp Bốp là một trong số các streamer mới nổi tại làng game Liên Quân Việt thời gian gần đây. Tuy nhiên, cách mà Bốp Bốp thực hiện để được nổi tiếng không phải hoàn toàn đến từ tài năng của streamer này mà tới từ việc bất chấp tất cả để có được mọi người biết đến. Nói vậy, không có nghĩa là phủ nhận tài năng của streamer Bốp Bốp.

“Đú” theo Thầy Giáo Ba, streamer Liên Quân tự nhận là thầy nhưng bị học trò cực kỳ ghét và ném đá - Ảnh 1.

Sự thật là, Bốp Bốp cũng có kỹ năng tương đối khi livestream Liên Quân, song cách mà streamer này bất chấp gạch đá, khao khát scandal và coi phốt như một bước đà để nổi tiếng lại khiến cho cộng đồng mạng cảm thấy khó chịu. Thậm chí, streamer này còn tự nhận mình là "thầy Bốp" để lên lớp dạy chơi Liên Quân cho người xem.

Đó chính là một phần nguyên nhân khiến cho Bốp Bốp nhận phải muôn vàn gạch đá từ cư dân mạng và trở thành một trong số streamer Liên Quân bị ghét nhất ở thời điểm hiện tại. "Vũ khí" mà Bốp Bốp tận dụng chính là phong cách bất chấp tất cả, thích tạo phốt để được nổi tiếng. Bốp Bốp có được lượng follow như ngày hôm nay có một phần không nhỏ đến từ những kịch bản theo kiểu "PR ngược" như này.

“Đú” theo Thầy Giáo Ba, streamer Liên Quân tự nhận là thầy nhưng bị học trò cực kỳ ghét và ném đá - Ảnh 2.

Tuy nhiên, streamer này lại cảm thấy thỏa mãn khi bị cư dân mạng ghét, thậm chí là chấp nhận gạch đá, đạp lên dư luận, miễn sao có được lượng người xem là được. Thậm chí, "thầy Bốp" liên tục bị "học trò" của mình ném đá và cảm thấy vô cùng ghét mỗi khi streamer này "combat bằng mồm" khi livestream.

Có người xem cũng không ngần ngại gọi streamer này là "thầy" nhưng hậu tố phía sau thì chắc không ai còn lạ gì. Trong những livestream gần đây, Bốp Bốp cũng chẳng ngần ngại khi có phát ngôn đánh mạnh vào tâm lý phẫn nộ của CĐM, và có lẽ streamer này đã ít nhiều thành công. Streamer Liên Quân nhiều phốt nhất ViệtNam nhận xét LMHT: Tốc Chiến là game chỉ phù hợp cho lứa tuổi lớp 1 đến lớp 4".

“Đú” theo Thầy Giáo Ba, streamer Liên Quân tự nhận là thầy nhưng bị học trò cực kỳ ghét và ném đá - Ảnh 3.

Rất nhiều gạch đá của dư luận gửi tới streamer này

Hàng loạt bình luận đã được cư dân mạng gửi tới "thầy Bốp" và đương nhiên đa phần đều mang tính tiêu cực. Bốp Bốp là một trong số ít streamer bất chấp dư luận để được nổi tiếng, để có lượng người xem mỗi lần livestream. Đây có thể là chiến thuật mang tính thời điểm, nhưng để thực sự tồn tại trong thời gian dài thì còn cần phải xem, Bốp Bốp có đủ sức tạo ra các drama khác trong tương lai hay không. Còn hình ảnh streamer này trong mắt cộng đồng mạng như thế nào thì tất cả đều đã và đang rõ hết rồi.