Trong những ngày vừa qua, EverWing là cái tên thực sự tạo nên cơn sốt cộng đồng mạng tại Việt Nam. Với lối chơi đơn giản, tạo hình Vệ Binh và những chú rồng vô cùng dễ thương, EverWing đã thu hút được một số lượng người chơi không hề nhỏ và con số ngày càng gia tăng một cách chóng mặt (cách đây 2 ngày chỉ là 14 triệu còn đến thời điểm hiện tại đã là 16 triệu người chơi). Trong tựa game này, Raid Boss là một hoạt động vô cùng quan trọng giúp cho người chơi vừa có thể kiếm được một số lượng Coin/ Trophy lại có cơ hội mở được những chú rồng huyền thoại với sức mạnh vượt trội. Gây một lượng sát thương lớn trong khoảng thời gian giới hạn 60s là điều mà bất kỳ game thủ EverWing cũng mong muốn đạt được khi tham gia hoạt động này. Trong bài viết này hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu về nguyên tố – Điều cực kỳ quan trọng trong EverWing mà chẳng mấy game thủ để ý.
Trong EverWing, Rồng được chia thành 5 hệ khác nhau bao gồm: hệ lửa, hệ ánh sáng, hệ Thiên Nhiên, hệ Linh Hồn, hệ nước và chúng được thể hiện rõ ràng ngay từ trứng rồng với 5 màu khác nhau. Hoặc nếu bạn không để ý thì có thể bấm vào rồng và xem màu vòng tròn nhỏ ký hiệu dưới chân rồng đáng yêu của bạn. Và 5 hệ này sẽ gây ra sát thương lớn hơn với từng Raid Boss tương ứng dưới đây
Monster King
Raid Boss này sẽ bị khắc chế bởi rồng hệ Shadow (Linh hồn)
Midred
Raid Boss này sẽ bị khắc chế bởi rồng hệ Lửa
Fluffy
Raid Boss này sẽ bị khắc chế bởi rồng hệ Nature (Thiên Nhiên)
Monster Queen
Raid Boss này sẽ bị khắc chế bởi rồng hệ Ánh sáng
Ice Queen
Raid Boss này sẽ bị khắc chế bởi rồng hệ Lửa
Spike
Raid Boss này cũng bị khắc chế bởi rồng hệ Lửa