“Gái Nhật” xâm chiếm Liên Quân, game thủ tạo nên diện mạo mới cho cả Violet và Roxie

Thời gian gần đây, một trong những hot trend nổi tiếng trên mạng xã hội đó chính là câu nói “gái Nhật đó”.

Lượn lờ trên mạng xã hội thời gian gần đây, không khó để bắt gặp “Gái Nhật đó”. Câu nói này xuất phát từ một cô gái bán đồ online có tên là KaBi. Trong một livestream bán kem đã tạo nên một câu nói trở thành trào lưu trên mạng xã hội những ngày cuối năm 2020 khi tự nhận mình là “gái Nhật”.

"gái Nhật đó"

Đoạn clip và câu nói này đã trở nên viral khi có rất nhiều những video clip sau này được các streamer, YouTuber và TikToker làm lại, tạo nên trào lưu “gái Nhật đó” trên mạng xã hội. Trên group Liên Quân, game thủ cũng muốn “đú trend” khi ghép mặt nữ TikToker này vào mặt tướng Violet và Roxie để tạo nên một dung mạo hoàn toàn mới.

“Gái Nhật” xâm chiếm Liên Quân, game thủ tạo nên diện mạo mới cho cả Violet và Roxie - Ảnh 2.

Tất nhiên, những hình ảnh này ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile được một phen bàn ra tán vào. Rất nhiều những bình luận như “gái Nhật đó” hay “gái Nhật đó mi sa na ế ê ề ê” được game thủ Liên Quân để lại cho thấy cô nàng KaBi đang vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội.

“Gái Nhật” xâm chiếm Liên Quân, game thủ tạo nên diện mạo mới cho cả Violet và Roxie - Ảnh 3.
“Gái Nhật” xâm chiếm Liên Quân, game thủ tạo nên diện mạo mới cho cả Violet và Roxie - Ảnh 4.

Có lẽ chính cô nàng KaBi cũng không thể ngờ rằng mình đã tạo nên một trào lưu mới trên mạng xã hội để ngay cả những streamer, YouTuber nổi tiếng như Misthy cũng phải làm clip reaction lại. Chỉ cần tìm từ khóa “kem KaBi” trên YouTube thì hàng loạt kết quả có lượng view từ vài trăm ngàn tới hàng triệu view ngay lập tức xuất hiện, cho thấy sự nổi tiếng của cô gái này trong thời gian gần đây.