“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới?

Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên tuyển thủ Khiên-G, cô nàng bạn gái khẳng định một câu về chuyện tình cảm của mình.

Là tuyển thủ có dấu ấn lớn tại Đấu Trường Danh Vọng với tài năng và những màn “gáy" gắt, đời tư Khiên-G cũng được người hâm mộ chú ý, nhất là chuyện tình cảm của anh. Không ít lần, anh chàng này bị cả fan lẫn anh em đồng nghiệp trêu đùa thậm chí là “troll" bởi việc quay lại với người yêu cũ.

“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới? - Ảnh 1.

Như nhiều người đã biết, việc đổi tên thành Khiên-G của tuyển thủ Liên Quân này có liên quan đến người yêu. Cô gái này là Lily Hoàng, tên thật là Giang và việc anh chàng đổi tên thành Khiên-G vì muốn luôn có cảm giác người yêu ở bên cạnh.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Khiên-G.

Tuy nhiên, cuối năm ngoái, cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Thời điểm đó, Vương “Khiên-G” Trung Khiên còn thẳng tay xóa hết hình ảnh chụp chung cùng bạn gái trên MXH. Đồng thời, người đi rừng này còn đăng trạng thái gay gắt: “Ôi bạn ơi, Khiên-G tức là Khiên không bao giờ có chữ G ở trong tên. Động lực để xóa hết hình ảnh và kỉ niệm trong tâm trí thôi”.

“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới? - Ảnh 3.

“Gáy sớm ăn gì", khi mà sau đó không quá lâu, trong dịp đầu xuân năm mới, anh chàng này đã khiến cả cộng đồng “ăn bánh gato” khi phát “cẩu lương” cực chất lượng với bức hình khoá môi bạn gái trong khung cảnh không thể lãng mạn hơn, được cho là bên hoàng hôn Phú Quốc.

“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới? - Ảnh 4.

Bài đăng của nam game thủ nhận được nhiều lời chúc mừng của anh em trong giới. Một số người còn nhận ra nữ chính không ai khác là Lily Hoàng, bạn gái cũ của Khiên-G. Việc “gương vỡ lại lành” khiến cho anh chàng liên tục bị bạn bè và người hâm mộ trêu đùa rằng: “Ai rồi cũng phải quay lại với người yêu cũ thôi”.

Tái hợp, cặp đôi này thường xuyên đăng tải hình ảnh, dành cho nhau những dòng trạng thái ngọt ngào trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng bạn gái xinh đẹp không ngại dành cho người yêu mình dòng bày tỏ tình cảm cực chất lượng: “Cứ ngỡ là thoáng qua - Ai ngờ là mãi mãi" khiến cho người đọc nhanh chóng liên tưởng luôn việc sắp được ăn kẹo mừng của cặp đôi này. 

“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới? - Ảnh 5.
“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới? - Ảnh 6.
“Gương vỡ lại lành”, bạn gái Khiên-G công khai phát cẩu lương, úp mở một câu về đám cưới? - Ảnh 7.

Nếu điều đó xảy ra được xem là cái kết đẹp cho chuyện tình nhiều thử thách này!