[HOT] Đế Vương Bá Nghiệp tặng ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines

Cơ hội không thể tuyệt vời hơn để sở hữu cặp vé quan trọng xem trận bán kết Việt Nam – Philippines ngày 6/12 sắp tới tại sân vận động Mỹ Đình cùng với Đế Vương Bá Nghiệp.

Thời điểm hiện tại, có thể nói vé xem trận bán kết Việt Nam – Philippines là một trong những mặt hàng giá trị và được người hâm mộ bóng đá săn lùng nhất, đặc biệt là sau sự kiện mở bán online chỉ sau 10 phút toàn bộ hàng ngàn vé đã "cháy sạch". Cơ hội sở hữu vé hiện nay là cực kì khó ngoài việc mua lại từ những người hâm mộ khác với giá đắt hơn nhiều lần.

[HOT] Đế Vương Bá Nghiệp tặng ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines - Ảnh 1.

Hiện nay vé trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines ngày 6/12 tại sân vận động Mỹ Đình đã hết

May mắn thay, nếu bạn là một game thủ yêu thích bóng đá và muốn có mặt trực tiếp tại sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, hay đơn giản là được nhìn thấy những câu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh, Văn Lâm… tại trận bán kết Việt Nam – Philippines ngày 06/12 sắp tới thì việc tham gia Event của Đế Vương Bá Nghiệp sẽ là một lựa chọn không thể bỏ lỡ ngay hôm nay.

[HOT] Đế Vương Bá Nghiệp tặng ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines - Ảnh 2.

Cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philipines

Để hỗ trợ các game thủ có được cơ hội trải nghiệm trực tiếp không khí sôi động của trận bán kết giữa Việt Nam – Philippines tại sân vận động Mỹ Đình sắp tới, tựa game Đế Vương Bá Nghiệp sẽ dành tặng 1 cặp vé cho game thủ may mắn tham gia Event Like và Share sự kiện này từ ngày 28/11 đến hết ngày 02/12.

[HOT] Đế Vương Bá Nghiệp tặng ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines - Ảnh 3.

Được biết, Đế Vương Bá Nghiệp là một trong những tựa game chiến thuật đình đám nhất tại khu vực Châu Á với thành công tại nhiều thị trường game lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan… Trò chơi này tạo nên điểm nhấn khác biệt khi đem tới gameplay "thả lính" độc đáo giúp người chơi chủ động bày binh bố trận và dồn quân một cách thông minh để chiến đấu hiệu quả nhất.

[HOT] Đế Vương Bá Nghiệp tặng ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines - Ảnh 4.

Đế Vương Bá Nghiệp tạo nên những trận chiến vô cùng hoành tráng phô diễn sức mạnh trí tuệ của bạn

Ngoài các tính năng "hack não" cực trí tuệ ra, Đế Vương Bá Nghiệp còn là game chiến thuật thẻ tướng hiếm hoi sở hữu những đấu trường PvP cực "khủng" như 15 vs 15, 1 Vs1… hay những chiến trường đông người như tranh đoạt lãnh địa, liên minh chiến…

[HOT] Đế Vương Bá Nghiệp tặng ngay cặp vé xem trận bán kết lượt về Việt Nam – Philippines - Ảnh 5.

Các mỹ nhân Tam Quốc đang chờ chúa công trong Đế Vương Bá Nghiệp!

Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại fanpage: Click ĐÂY