[Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước

Đúng như lịch trình dự kiến, tựa game TERA Classic chính thức mở cửa cho game thủ “đặt gạch” trước hôm ngay hôm nay.

hgnbhnb [Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước 1

Ông lớn trong ngành game mobile xứ sở kim chi Kakao Games hôm nay đã chính thức mở cổng đăng ký trước cho tựa game MMORPG nền tảng mobile mới nhất của mình mang tên TERA Classic với nhiều sự kiện cùng phần quà hấp dẫn.

  • Nhà sản xuất: Lantu Games
  • Nền tảng: iOS/Android
  • Ngôn ngữ: Tiếng Hàn
  • Dự kiến ra mắt: TBA (Đăng ký sớm tại đây)

TERA Classic được phát triển với mục tiêu “làm-tốt-hơn và hoàn-thiện-hơn” các tính năng của phiên bản gốc Tera Online trên nền tảng PC. Tiếp nối những tính năng đặc sắc của bang hội, thế giới mở, chiến đấu no-target combat, các chế độ party raid hoành tráng… Cha đẻ Lantu Games của IP TERA còn muốn Tera Classic sẽ vượt qua được Tera Online với những tính năng mới, những cải tiến mới cho sản phẩm của mình ngay trên nền tảng ăn khách nhất hiện nay là mobile.

hgnbhnb [Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước 2

hgnbhnb [Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước 3

Lantu Games cũng cho biết, TERA Classic sẽ lấy bối cảnh 20 năm trước khi mọi sự kiện từng được biết đến trên phiên bản TERA PC và cộng đồng game thủ TERA lâu năm đồn đoán rằng đây là câu chuyện động cơ dẫn đến châm ngòi đuộc đấu tranh giữa hai chiến tuyến Dark Devan Empire và Resistance Army.

hgnbhnb [Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước 4

hgnbhnb [Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước 5

Hiện tại, Game được giới thiệu sẽ ra mắt với 4 class cơ bản: Warrior, Mage, Archer vs Assassin như trong video tổng hợp class bên dưới và tất nhiên, những tộc cơ bản người chơi đã quen thuộc trên nền tảng PC vẫn sẽ được giữ nguyên trên phiên bản mobile này.

Game chưa ấn định ngày ra mắt cụ thể, nhưng hiện tại Trang chủ và trang đăng ký trước đã được ra mắt vô cùng hoành tráng. Game thủ có thể nhanh tay đăng ký trước tại Trang Landing Page của TERAtại đây . (Cần đăng ký tài khoản KAKAO Games)

hgnbhnb [Hot] Tuyệt phẩm nhập vai TERA Classic chính thức mở cửa đăng ký trước 6
Phần thưởng Đăng-ký-trước của TERA Classic

Ngoài TERA Classic, một phiên bản khác của IP TERA là “TERA Origins” cũng đang triển khai giai đoạn cuối cùng trước khi mang bản alpha test đến với cộng đồng game thủ tại thị trường Nhật Bản. Game 4V sẽ cập nhật thêm về hai tựa game TERA nền tảng mobile này khi có những thông báo mới nhất.