“Lửa Chùa” lại được lên sóng VTV, game thủ Free Fire tự hào khoe bố mẹ ngay trong bữa cơm

Vào ngày hôm qua, Free Fire lại được lên sóng truyền hình về giải đấu Đấu Trường Sinh Tồn mùa xuân 2020.

Đấu Trường Sinh Tồn mùa xuân 2020 của Free Fire đã kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho V Gaming. Trước khi giải đấu Free Fire - Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 diễn ra, người ta không đánh giá quá cao V Gaming. Tất cả sự tập trung đều được dành cho nhà đương kim vô địch Team Flash, đội tuyển BOX Gaming cũng như AFK của hot streamer AS Mobile

Tuy nhiên, bên cạnh chức vô địch này, điều mà game thủ Free Fire quan tâm hơn cả chính là việc tựa game này đã lên sóng truyền hình vào buổi tối ngày hôm qua, 18/5, sau chương trình thời sự lúc 19h. Cụ thể, chương trình Thể thao 24/7 đã đưa tin về Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020.

“Lửa Chùa” lại được lên sóng VTV, game thủ Free Fire tự hào khoe bố mẹ ngay trong bữa cơm - Ảnh 1.

Đây không phải là lần đầu tiên Free Fire vinh dự được lên sóng truyền hình quốc gia. Trước đó , một trong những sự kiện được xem là "trọng đại" của cộng đồng game thủ Free Fire đó chính là việc tựa game này họ được lên sóng truyền hình quốc gia VTV. Cụ thể, giải đấu giao hữu Garena Free Fire quy tụ 8 đội tuyển của tựa game này đã kết thúc vào ngày hôm qua và tìm được ra ngôi vị vô địch thuộc về team của AS Mobile.

“Lửa Chùa” lại được lên sóng VTV, game thủ Free Fire tự hào khoe bố mẹ ngay trong bữa cơm - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sự kiện Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 lần này được xem là lớn hơn rất nhiều so với giải đấu giao hữu trước đó của Free Fire. Cũng giống như lần trước, nhiều game thủ "Lửa Miễn Phí" không tin nổi vào mắt mình khi thấy tựa game con cưng được lên sóng VTV, vào đúng chương trình giờ vàng sau khi thời sự kết thúc.

“Lửa Chùa” lại được lên sóng VTV, game thủ Free Fire tự hào khoe bố mẹ ngay trong bữa cơm - Ảnh 3.

Điểm thú vị là khi lên sóng Thể thao 24/7 đúng vào lúc nhiều gia đình tại Việt Nam đang ăn cơm tối. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ Free Fire chứng tỏ tựa game của họ cũng "không phải dạng vừa đâu" tới bố mẹ của mình. Nói vậy để thấy rằng, lượng người chơi Free Fire khá đông đảo và trung thành. Dù vẫn có những dòng bình luận trái chiều, song không thể phủ nhận sức hút của tựa game này trong lòng game thủ nước nhà, đặc biệt là những người chơi trẻ tuổi.

“Lửa Chùa” lại được lên sóng VTV, game thủ Free Fire tự hào khoe bố mẹ ngay trong bữa cơm - Ảnh 4.

Cũng cần phải nhìn nhận rằng, Free Fire đang là một trong các sản phẩm game bắn súng sinh tồn đông người chơi nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Vậy nhưng, tựa game này cũng có rất nhiều game thủ trẻ, những người vẫn còn đang trong độ tuổi đến trường. Vì vậy, không khó hiểu khi tại sao lại có nhiều dòng bình luận của người chơi về việc khoe bố mẹ Free Fire được lên sóng truyền hình.

“Lửa Chùa” lại được lên sóng VTV, game thủ Free Fire tự hào khoe bố mẹ ngay trong bữa cơm - Ảnh 5.

Free Fire đã từng cán mốc doanh thu 1 tỷ USD vào cuối năm 2019 với hàng loạt kỷ lục mà nhiều tựa game mobile phải mơ ước. Free Fire đã từng một thời là niềm tự hào của game thủ Việt khi so sánh với các sản phẩm game bắn súng sinh tồn khác. Cho những ai chưa biết thì Garena Free Fire được phát hành cho Android và iOS vào tháng 12 năm 2017 bởi Garena Studios và được phát triển bởi 111dots Studio (Việt Nam).

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Free Fire cũng gặp phải làn sóng phản đối dữ dội từ phía game thủ nước nhà vì ngày càng theo hướng pay to win, hút máu, tạo sự mất cân bằng…khiến cho Free Fire ngày càng phải nhận ánh mắt ghẻ lạnh của chính game thủ nước nhà.