“Nữ hoàng rapper, hủy diệt thính giác” lật đổ mọi giá trị âm nhạc, CĐM nghĩ gì khi nhìn BXH YouTube lúc này?

Dù nhận không ít gạch đá từ CĐM song Bài Ca Gút Chóp vẫn làm được điều không thể tin nổi trên BXH Trending của YouTube.

Dù mới ra mắt chưa đầy 3 ngày song Bài Ca Gút Chóp của Lê Bống cùng những người chị em trong Bộ Tứ Công Chúa vẫn khiến cho tất cả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với việc hội tụ đầy đủ nhiều gương mặt được cho là “anh tài” của Free Fire lẫn TikTok nên Bài Ca Gút Chóp được đánh giá là một sản phẩm có sự đầu tư về mặt hình ảnh.

“Nữ hoàng rapper, hủy diệt thính giác” lật đổ mọi giá trị âm nhạc, CĐM nghĩ gì khi nhìn BXH YouTube lúc này? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, về giai điệu cũng như ca từ bài hát thì mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau. Có người cảm thấy thích thú và hấp dẫn nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng bản thân cảm thấy hối hận vì lỡ nghe bài hát này.

Thế nhưng, thành tích của Bài Ca Gút Chóp thì cũng là điều không thể phủ nhận. Chưa đầy 72 giờ sau khi được công chiếu, MV này đã lên Top 1 Trending YouTube với gần 2.5 triệu lượt xem. Bài Ca Gút Chóp được đánh giá là một trong những MV leo top nhanh nhất của tựa game Free Fire.

“Nữ hoàng rapper, hủy diệt thính giác” lật đổ mọi giá trị âm nhạc, CĐM nghĩ gì khi nhìn BXH YouTube lúc này? - Ảnh 2.

MV này lần lượt đạt được vị trí Top 18 sau một ngày sau đó lần lượt là Top 9, Top 2 và vào sáng ngày hôm nay, 22/8 thì đã chính thức trở thành Top 1 Trending trên YouTube. Chính xác thì sau 64 tiếng kể từ thời điểm công chiếu, Bài Ca Gút Chóp đã làm được điều không thể tin nổi này. Dẫu vậy, cũng không thể bỏ qua những lời phê bình của cộng đồng mạng dành cho MV này mà nhiều nhất có thể thấy đó chính là những bình luận đại loại như “Chúa tể âm nhạc, nữ hoàng rapper, kẻ hủy zuyệt thính giác, thần thoại sáng tác,... tuyệt vời”.