“PUBG Kiếm Hiệp” và câu chuyện về ám khí tàn bạo bậc nhất vào thời Thanh triều - Game Mobile

Võ Hiệp X Mobile hay còn gọi là “PUBG Kiếm Hiệp” đang là tựa game được cộng đồng trông chờ từng ngày để được trải nghiệm.

Võ Hiệp X Mobile được biết đến với tên gốc là The Swordsman X, được phát triển bởi DreamGameStudio, có thể nói là sản phẩm siêu đình đám tại thị trường Trung Quốc dạo gần đây khi kết hợp phong cách kiếm hiệp cổ đại với lối chơi Battle Royale nổi tiếng. Trong thời gian nhất định, đánh bại càng nhiều người chơi hoặc NPC, game thủ càng nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

“PUBG Kiếm Hiệp” và câu chuyện về ám khí tàn bạo bậc nhất vào thời Thanh triều

Sở dĩ người ta lại so sánh bằng cụm từ “PUBG Kiếm Hiệp” bởi lẽ lối chơi trong Võ Hiệp X Mobile cực kỳ giống game bắn súng PUBG, mang tính sinh tồn cực cao, có khác chăng chỉ là nó được thể hiện trên nền tảng cũng như bối cảnh kiếm hiệp mà thôi.

“PUBG Kiếm Hiệp” và câu chuyện về ám khí tàn bạo bậc nhất vào thời Thanh triều

Trong game, tất cả nhân vật được “thả” vào 1 đấu trường khổng lồ và tại đây, bạn sẽ đi thu thập, thậm chí cướp đoạt vũ khí ở rải rác xung quanh toàn bộ map để chiến đấu không ngừng nghỉ và giành giật lấy sự sống cho chính mình. Người chơi được trang bị các món võ học truyền thống và càng về sau, có thể tự do chọn lựa cách thức thi đấu mà mình yêu thích nữa. Giao diện, cũng như góc nhìn trong Võ Hiệp X Mobile hoàn toàn khác hẳn phong cách thường thấy ở nhiều tựa game kiếm hiệp cùng thể loại.

“PUBG Kiếm Hiệp” và câu chuyện về ám khí tàn bạo bậc nhất vào thời Thanh triều

Không chỉ game thủ Việt mà cộng đồng Trung Quốc cũng cực kỳ hóng ngày game chính thức ra mắt, bởi lẽ dù xuất hiện đã lâu nhưng đến giờ Võ Hiệp X Mobile vẫn liên tiếp mở bản thử nghiệm. Mỗi đợt thử nghiệm, game thủ lại càng hứng thú hơn vì có sự tiến triển rõ rệt. Nếu ban đầu khiến người ta khá thất vọng vì chất lượng đồ họa không như mong muốn thì càng về sau, game đã được nâng cấp đồ họa cao hơn khi trau chuốt và tinh chỉnh nhiều về phương diện hiệu ứng, tạo hình nhân vật cũng như đa dạng hóa trang phục, tính năng, nhất là các loại vũ khí.

Đánh giá The Swordsmen X: Một PUBG phiên bản kiếm hiệp đặc sắc
Đánh giá The Swordsmen X: Khi bạn chơi PUBG kiểu phim chưởng
Đi theo phong cách chặt chém đậm chất tiểu thuyết kiếm hiệp, The Swordsmen X được đánh giá là một lựa chọn mới lạ cho thị trường Battle Royale quá bão hòa hiện nay.

Trong đợt thử nghiệm mới vào tháng 2 vừa qua, Võ Hiệp X Mobile đã mang đến nhiều loại vũ khí đa dạng, điều này lại càng khiến người chơi thích thú hơn nữa. Trong số đó, 1 loại vũ khí tạo ấn tượng nhất chắc chắn phải nói đến ám khí Huyết Trích Tử.

Nếu là fan cuồng của các bộ phim kiếm hiệp Trung Hoa, người chơi chắc chắn sẽ không mấy xa lạ với Huyết Trích Tử, được mệnh danh là loại ám khí tàn bạo bậc nhất trên giang hồ. Võ Hiệp X Mobile là 1 trong số ít tựa game đưa ám khí này vào trò chơi, hứa hẹn độ “đẫm máu” của thế giới này chắc chắn khiến người ta phải kinh hồn.

Tương truyền dưới triều đại vua Ung Chính – nhà Thanh, để tiêu diệt những phần tử chống đối, vị hoàng đế này đã cho nghiên cứu và sử dụng loại vũ khí lợi hại mang tên Huyết Trích Tử. Là 1 loại vũ khí bí ẩn bậc nhất trong lịch sử vì qua nhiều thời điểm nó lại xuất hiện nhiều giai thoại khác nhau. Có rất nhiều mô tả về hình dạng của Huyết Trích Tử, nhưng phổ biến nhất là một thiết bị bằng sắt hình mũ hoặc hình chuông nối với một sợi dây xích nhỏ và dài. Vành của chiếc mũ gắn các lưỡi dao xoay. Khi sát thủ ném chiếc mũ về phía đối phương, nó sẽ bay như một chiếc cưa xoay tròn trong không khí và đoạt mạng kẻ đó trong tích tắc, máu chảy đầu rơi ai ai cũng khiếp vía.

Khi chiếc mũ chụp lên đầu đối phương, sát thủ thông qua dây xích sẽ kích hoạt một cơ chế bên trong chiếc mũ khiến vành mũ tách khỏi đỉnh mũ, trùm kín đầu đối phương, đồng thời lia các lưỡi dao trên vành mũ từ ngoài vào bên trong mũ, đoạt lấy thủ cấp của đối phương. Thậm chí theo như miêu tả trong một số tiểu thuyết kiếm hiệp, nó có thể dễ dàng lấy thủ cấp của người ta trong phạm vi 100 bước.

“PUBG Kiếm Hiệp” và câu chuyện về ám khí tàn bạo bậc nhất vào thời Thanh triều

Được biết Huyết Trích Tử trong Võ Hiệp X Mobile sẽ có tổng cộng 6 chiêu thức: Nghênh Phong, Lược Trần, Phá Không, Câu Hồn, Đoạt Mệnh, Luân Hồi. với các tác dụng như quật ngã đối thủ, phá xuyên lớp phòng ngự, kéo đối thủ về phía mình, tăng hiệu quả đòn sát thương…

“PUBG Kiếm Hiệp” và câu chuyện về ám khí tàn bạo bậc nhất vào thời Thanh triều

Bạn đọc có thể VÀO ĐÂY để tham khảo thêm thông tin về Võ Lâm X Mobile.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e