“Siêu đạo chích nhí” trộm 200 triệu VNĐ để chơi game và đánh bạc, chơi game gì thì vẫn còn là một ẩn số

Vì không có tiền chơi game, một “siêu trộm nhí” đã đột nhập vào nhà người dân để ăn trộm. Đáng nói hơn là, thiếu niên này đã có thâm niên 4 năm trộm cướp.

Mới đây, theo Tuổi Trẻ Online, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành Phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ một thiếu niên tên T mới chỉ 12 tuổi về hành vi trộm cắp tài sản. Bước đầu khai thác, thiếu niên này cho biết đang thiếu tiền chơi game nên trưa ngày 21/5 vừa qua đã đột nhập vào nhà một người dân ở thành phố Rạch Giá để ăn trộm.

“Siêu đạo chích nhí” trộm 200 triệu VNĐ để chơi game và đánh bạc, chơi game gì thì vẫn còn là một ẩn số - Ảnh 1.

Tổng tài sản thu giữ được gồm nhiều vàng miếng, trang sức (dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai…), 10 triệu VNĐ tiền mặt, 1.000 USD, 500 đô la Úc. Tổng giá trị tài sản ước tính vào khoảng 200 triệu VNĐ. Sau khi lấy trộm, thiếu niên này đã chạy thoát ra ngoài, đi xe ôm về nơi trọ để cất giấu chỗ tài sản.

Tiếp đó, thiếu niên này đã lấy một ít vàng và ngoại tệ trong số tài sản vừa lấy được đem đi bán được khoảng 16,2 triệu VNĐ. Số tiền này T đem đi đánh bạc và thua hết. Vào sáng ngày 22/5, khi T đang trên đường về lại chỗ trọ thì bị trinh sát hình sự của Công an thành Phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ.

“Siêu đạo chích nhí” trộm 200 triệu VNĐ để chơi game và đánh bạc, chơi game gì thì vẫn còn là một ẩn số - Ảnh 2.

Điều đáng nói, T thừa nhận đã có thâm niên trộm cắp từ năm 8 tuổi. Siêu đạo chích nhí này đã đột nhập vào nhà của nhiều hộ dân, lấy trộm rất nhiều tài sản đem bán lấy tiền để chơi game và đánh bạc.