[Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2

Với ngôn ngữ tiếng Anh, trải nghiệm của game thủ Việt và những người chơi nước ngoài đã được cải thiện hơn trước khá nhiều

.

Gameplay Top 1 Auto Chess Mobile

Như đã đưa tin trước đó, Auto Chess Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm toàn cầu. Tuy vậy thì ngôn ngữ tiếng Trung trước đó tạo ra khá nhiều rào cản để người chơi có thể trải nghiệm toàn diện tất cả tính năng ingame. Chính vì thế mà bản cập nhật sáng ngày 19/04 với ngôn ngữ tiếng Anh và một số tính năng mới khiến Auto Chess Mobile trở thành trò chơi đáng để thử qua một lần ngay cả với người chưa từng biết đến Dota Auto Chess.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 1hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 2

Ngay tại giao diện chính của trò chơi, bạn sẽ nhận ra ngay sự chỉnh sửa đồhọa đến từ phiên bản mobile này. Đó là thiết kế nhân vật, courier đã được làm mới. Điều này không lấy gì làm lạ khi nhà phát triển Auto Chess Mobile không bắt tay với Valve và muốn làm một trò chơi hoàn toàn tách biệt custom Dota 2.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 3hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 4

Nhìn sâu hơn vào hệ thống tướng của Auto Chess Mobile, các tên heroes đã được thay đổi. Phải đến 90% tạo hình của tướng cũng trải qua một lần chỉnh sửa để tránh bản quyền. Chính vì thế ngay cả với những gamer đã từng thuộc lòng Dota Auto Chess thì cũng phải vài trận đấu mới có thể thuộc hết tướng trong Auto Chess Mobile.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 5hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 6

Do vẫn đang là thương hiệu hot nên quá trình tìm trận đấu trong trò chơi rất nhanh chóng và có thể nói là nhanh nhất trong các game mang lối chơi auto chess trên nền mobile hiện nay. Về cơ bản thì cách chơi của bản mobile này không có gì thay đổi. Vẫn là bàn cờ 8×8 cho người chơi tùy chọn vị trí bên sông 4×8 kèm theo 1 desk 8 slot hàng dự bị. Người chơi sẽ phải vận dụng các cách kết hợp đội hình để trở thành người chiến thắng. Auto Chess Mobile không có bất kì chỉnh sửa nào để trò chơi nhanh hơn nên mỗi trận đấu vẫn có thời lượng khá dài lên đến 40 phút đồng hồ (tương đương round 37 end game).

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 7

Giao diện ingame của Auto Chess Mobile bao gồm nhiều phím tắt khá gọn như mở giao diện mua tướng, lên level bên góc phải dưới màn hình. Thông số kinh nghiệm cũng được hiển thị để người chơi nắm bắt rõ ràng hơn thay vì ấn phím Alt trên bản PC. Các thông số về round đấu, đối thủ, số chess cho phép ở góc trên cơ bản khá đầy đủ.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 8hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 9

Bản tiếng anh hiện tại đã được dịch khá hoàn thiện thế nên các item trong game không còn gây khó hiểu và nhầm lẫn như trước nữa. Tuy vậy thì bạn vẫn phải chơi 3-4 game mới có thể nhận biết được hết các item này.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Auto Chess Mobile: Vừa ra ngôn ngữ tiếng anh, lối chơi nguyên bản từ custom Dota 2 10

Lên level cao, Auto Chess Mobile dù gì thì vẫn làm thao tác roll, đẩy tướng khi thiếu slot desk của người chơi chậm hơn khá nhiều so với bản PC. Bởi vậy mà người chơi sẽ cần phải tính toán hợp lý hơn các slot để không bị rối, loạn đội hình ở những round cuối khi muốn rush lên 3 sao.

Nhìn chung, Auto Chess Mobile hiện tại là phiên bản di động rất đáng chơi cho cả game thủ đã biết lẫn chưa từng biết đến Dota Auto Chess. Tuy vậy thì với thời lượng mỗi game đấu khá là dài, Auto Chess Mobile vẫn không thực sự tiện ích lắm trên tiêu chí nhanh, gọn, lẹ bởi người chơi vẫn phải chăm chăm vào màn hình suốt 40 phút đồng hồ không khác gì trên PC.

Thông tin chi tiết:

Group VN:

https://www.facebook.com/groups/1140529216120563

Trang chủ tải game:

https://www.zizouqi.com/

Tap Tap:

 https://www.taptap.com/app/135293