[Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay

Chí Tôn 3D là tựa game nhập vai mới ra mắt đến từ NPH VGP mang đề tài kiếm hiệp với nhiều tính năng quen thuộc

.

Gameplay Chí Tôn 3D

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 1

Ở phiên bản đầu tiên, Chí Tôn 3D đem đến 3 lớp nhân vật chính cho người chơi lựa chọn lần lượt là Thần Tướng, Yêu Sỹ và Ma Linh. Riêng lớp nhân vật Mị Ảnh chỉ được trò chơi tiết lộ sớm và sẽ ra mắt ở phiên bản cập nhật sau. Bên góc trái màn hình là các đánh giá thuộc tính từng hệ để người chơi dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 2

Bước vào game, Chí Tôn 3D cũng giống như nhiều game nhập vai kiếm hiệp ở thời điểm hiện tại khi cung cấp cho game thủ chuỗi nhiệm vụ cơ bản để làm quen và thu thập nguyên liệu. Điểm đặc biệt ở trò chơi này là chế độ auto rảnh tay khá tiện lợi. Bạn không cần phải chạm tay vào màn hình nhưng nhân vật vẫn tự nhận trả nhiệm vụ. Do vậy Chí Tôn 3D khá thích hợp với game thủ bận rộn.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 3

Từng nhân vật của trò chơi đều có các điểm đánh giá thuộc tính khá trực quan để game thủ biết điểm mạnh yếu của hệ đang chơi. Tổng cộng trong Chí Tôn 3D có tất cả 12 slot đồ để game thủ có thể trang bị cũng như cường hóa mạnh mẽ hơn. Và tất nhiên là thang đánh giá sức mạnh thông qua lực chiến cũng không thể thiếu trong trò chơi này.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 4hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 5

Theo như những giới thiệu ban đầu thì Chí Tôn 3D có rất nhiều tính năng của một tựa game Kiếm Hiệp MMORPG kinh điển: giao dịch tự do, công thành chiến bốc lửa, đệ nhất bang hội, săn boss Hoàng Kim… Kèm theo đó là các chuỗi nhiệm vụ, sự kiện để người chơi có thể thu về hàng loạt các loại nguyên liệu, vật phẩm phụ cho việc nâng cấp nhân vật.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 6hgnbhnb [Trải Nghiệm] Chí Tôn 3D: Lối chơi nhập vai, đồ họa 3D, có auto rảnh tay 7

Một số tính năng đặc sắc nhất Chí Tôn 3D Mobile cũng được NPH VGP nhấn mạnh đến người chơi như:

Đồ Họa Hoàn Mỹ – Chỉ 400Mb

Buôn Bán Tự Do – Không Lo Đồ Khóa

Bang Chiến Cân Server: 50 vs 200

Chơi Free Lên VIP – Đánh Quái Ra KNB

Chiêu Thức Độc Đáo – Biến Ảo Khôn Lường

Sự Kiện Quanh Năm – Chơi Chăm Là Mạnh

Tham gia Group để được nhận Code khủng nha:

https://bit.ly/2TccGri

Các Event nhận Giftcode:

https://bit.ly/2Tg93R0

Trang chủ:

http://chiton.vgplay.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/chiton.vgplay.vn/