[Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC

Như KenhTinGame đã đưa tin, DDTank – game bắn súng tọa độ đến từ NPT 7Road (cùng NPT Gunny PC) đã cập bến Việt Nam dưới cái tên DDTank Garena

.

Gameplay DDTank Garena

Do cùng một nhà phát triển là 7road và lấy tên Gunny quốc tế – DDtank nên DDTank Garena có thể coi là phiên bản chuyển thể hoàn hảo của Gunny gốc lên nền di động. Chính vì thế, những hình ảnh cùng tính năng trong DDTank Garena phải giống đến 90% những gì mà Gunny phiên bản PC  đầu tiên từng có.

DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 1

Vẫn là những nét vẽ theo phong cách hoạt hình dễ thương, hình ảnh của DDTank Garena mang nhiều màu sắc sinh động. Gợi nhớ về Gunny PC đầu tiên trên trò chơi này đó chính là cách nhân vật “nằm di chuyển” khá quen thuộc.

DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 2

DDTank Garena cho phép người chơi lựa chọn giữa hai giới tính Nam/Nữ cùng 3 cách tạo hình phong phú từ kiểu tóc, khuôn mặt và áo. Ngay từ khi bắt đầu game, người chơi sẽ được đưa vào một màn hướng dẫn nhanh cách điều khiển cùng tính năng ingame. Nếu như bạn đã từng là fan của Gunny thì có thể sẽ thấy màn hướng dẫn này khá nhàm chán khi không thể bỏ qua tutorial.

Ở những cấp độ đầu, trò chơi sẽ hỗ trợ căn sẵn góc bắn, điểm rơi đạn giúp người chơi mới có thể dễ dàng điều khiển hơn trong quá trình chiến đấu. Cũng trong khoảng 5p đầu game, người chơi sẽ được làm quen với loại vũ khí mới, hệ thống trang phục trong DDTank Garena.

DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 3

Hệ thống vật phẩm của DDTank Garena cũng là điểm đáng chú ý khi game thủ sẽ được gặp lại hàng loạt các vật phẩm quen thuộc như tăng nộ, hộp cứu thương, lựu đạn, súng trường… Cùng với đó thì hệ thống cường hóa cũng được thêm vào tạo nên sự cạnh tranh về sức mạnh giữa những người chơi với nhau.

DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 4

DDTank Garena cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau cho phép bạn thách thức bạn bè như PvP hay kết tình đồng đội cùng hạ gục chúa quỷ Gulu. Nếu bạn không có Internet để chơi trực tuyến thì đừng lo, đã có chế độ PvE offline dành cho bạn. Đặc biệt, DDTank Garena còn mang đậm tính xã hội hơn nữa khi bạn có quyền “cưới hỏi”, kết đôi trong game.

Thông tin chi tiết:

Tải game: https://ddtank.garena.vn/

Trang chủ: https://ddtank.garena.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ddtankvn/

Một số hình ảnh khác:

DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 5DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 6DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 7DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 8DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 9DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 10DDTank Garena [Trải Nghiệm] DDTank Garena: Đồ họa, gameplay gợi nhớ rất nhiều đến Gunny PC 11