[Trải Nghiệm] Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền: Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp, lối chơi ARPG

Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền nổi trội với lợi thế đồ họa, hình ảnh đẹp làm nhiều game thủ Việt bất ngờ ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên

.

Gameplay Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền

Game Of Honor [Trải Nghiệm] Game Of Honor - Trò Chơi Vương Quyền: Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp, lối chơi ARPG 1

Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền là trò chơi được gắn mác chất lượng quốc tế thế nên, gamer không thiếu những hình ảnh đẹp, trường cảnh lộng lẫy một khi chinh chiến trong thế giới game. Kết hợp với nền đồ họa 3D tân tiến, bản đồ của trò chơi cung cấp cho gamer những chiến trường rộng lớn cùng nhiều loại quái vật lẫn BOSS khủng.

Từng chi tiết nhỏ nhất trong trò chơi đều được NSX chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Ngay tại giao diện chọn nhân vật, các hiệu ứng đổ bóng, hoạt cảnh được làm khá tốt, gây thiện cảm với người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên. Game Of Honor có tất cả 4 lớp nhân vật: Cung Thủ, Kỵ Sĩ, Kiễm Sĩ và Pháp Sư. 4 class này với thuộc tính đặc trưng hứa hẹn tạo nên những trận chiến không kém phần quyết liệt trong trò chơi.

Game Of Honor [Trải Nghiệm] Game Of Honor - Trò Chơi Vương Quyền: Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp, lối chơi ARPG 3

Vẫn đánh giá sức mạnh nhân vật dựa trên chiến lực như nhiều trò chơi hiện nay, Game Of Honor tuy lạ mắt nhưng lại tạo cho gamer cảm giác quen thuộc trong lối chơi. Với thể loại chính tập trung vào trải nghiệm ARPG, gamer có thể tự do sát phạt hàng loạt loại quái vật ngay từ bản đồ đầu tiên của tân thủ.

Toàn bộ hình ảnh trong trò chơi được dựng trên nền đồ họa 3D, thế nên trong những chiến trường ở level cao, người chơi có rất nhiều lựa chọn chiến thuật cùng đồng đội. Đây cũng là lý do chính khiến cho gameplay của Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền trở nên hard core hơn, khiến người chơi phải suy nghĩ nhiều hơn để chọn ra chiến thuật hợp lý.

Game Of Honor [Trải Nghiệm] Game Of Honor - Trò Chơi Vương Quyền: Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp, lối chơi ARPG 5

Mặc dù vậy, Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền vẫn được tích hợp hệ thống auto khá mạnh mẽ. Hầu hết nhiệm vụ trong trò chơi thì nhân vật không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Đây là ưu điểm lớn của trò chơi khi không gây quá nhiều khó khăn cho người chơi vừa muốn chơi game song song với làm công việc thường ngày.

Game Of Honor [Trải Nghiệm] Game Of Honor - Trò Chơi Vương Quyền: Đồ họa 3D, hình ảnh đẹp, lối chơi ARPG 6

Bên cạnh đó, những tính năng hấp dẫn trong trò chơi cũng là yếu tố không thể thiếu. Bạn có thể thoải mái nâng cấp nhân vật, kỹ năng. Cùng với đó là đi các loại phụ bản, event được tổ chức hằng ngày, hằng tuần trong Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền. Qua những tính năng này, gamer có thể thu về nhiều vật phẩm quý giá phụ cho việc tăng cấp sức mạnh.

Game Of Honor – Trò Chơi Vương Quyền đã ra mắt trên cả 2 HĐH lớn là Android và iOS vào 11h ngày hôm nay 17/01/2018

Fanpage Game of Honor: https://goo.gl/2i1vkF

Link tải game:

IOS &ANDRIOD:https://goo.gl/E3vK1f

CH Play: https://goo.gl/5MXqyg

IOS:https://goo.gl/FCq4Qx