[Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long

Tân Chưởng Môn VNG đã chính thức ra mắt game thủ vào sáng 16/04. Ghi nhận sau một ngày ra mắt, trò chơi này đang tạo sức hút cực lớn trong cộng đồng gamer thẻ tướng nhờ vào đề tài võ hiệp Cổ Long

.

Gameplay Tân Chưởng Môn VNG

Tân Chưởng Môn VNG mới được phát hành sáng 16/04 vừa qua là tựa game thẻ bài đề tài Cổ Long với đồ họa Chibi dễ nhìn và lối chơi chiến thuật quen thuộc. Cùng với hệ thống các võ hiệp phong phú, đa dạng về phẩm chất cũng như kỹ năng khác nhau mà các game thủ có thể thiên biến vạn hóa đội hình của mình trong những trận PK nảy lửa hay vượt ải săn bảo vật.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long 1

Mở đầu game, Tân Chưởng Môn VNG đưa đến cho game thủ hai lựa chọn nhân vật cơ bản là Thiếu Hiệp và Nữ Hiệp tương đương với hai giới tính nam/nữ. Đây cũng là nhân vật main chính đại diện cho chính game thủ trong thế giới trò chơi và có thể chiến đấu, sắp xếp trong đội hình bên cạnh hàng loạt các danh tướng võ hiệp Cổ Long.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long 2

Ngay sau đó, Tân Chưởng Môn VNG sẽ đưa bạn đến với màn hướng dẫn từ những thao tác vượt ải, phụ bản đầu tiên. Về tổng thể hình ảnh ở những giây phút ban đầu, Tân Chưởng Môn VNG đem lại cảm giác nhìn khá tốt với nền đồ họa 2D. Các thiết kế trong game dưới dạng chibi khá sắc nét, cho thấy đây là trò chơi được xây dựng cẩn thận, hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đem lại cảm giác tươi mới của cách thiết kế game sau này. Các hiệu ứng, hoạt họa của Tân Chưởng Môn VNG vừa đủ, không quá sặc sỡ, lung linh nhưng vẫn đã mắt.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long 3hgnbhnb [Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long 4

Đi sâu hơn vào gameplay qua các tính năng về skill, chưởng pháp thì Tân Chưởng Môn VNG thực sự đã xây dựng một hệ thống khá đồ sộ từ chiêu thức, võ công, tâm pháp, hợp bích… Đây cũng chính là các tính năng tăng cấp sức mạnh nhân vật quan trọng mà người chơi cần để tâm đến. Bởi vậy mà để xây dựng một đội hình toàn diện trong Tân Chưởng Môn VNG thì người chơi cần phải nghiêm túc suy tính các vị trí dựa trên 6 slot có sẵn. Ngoài ra, may mắn cũng là yếu tố cần thiết để bạn có thể sưu tầm đủ các bộ tướng hợp bích/kích duyên với nhau.

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long 5

Với một game thẻ tướng thì danh sách/hệ thống tướng là thứ đầu tiên game thủ muốn tìm hiểu. Ở phiên bản đầu tiên, Tân Chưởng Môn VNG hiện đang có hơn 100 nhân vật khác nhau được chia độ hiếm có dựa trên màu sắc Lam

hgnbhnb [Trải Nghiệm] Tân Chưởng Môn VNG: Sức hút triệu người mê xứng danh tuyệt phẩm thẻ tướng Cổ Long 6

Tổng kết, là game thẻ tướng thế hệ mới 4.0, Tân Chưởng Môn VNG đã thoát ra khỏi lối mòn của những tựa game khác bởi những lối chơi dàn trận 1 hàng trên màn hình chiến đấu dọc với chiêu thức và chiến thuật mới lạ. Với ưu thế về hình ảnh đẹp mắt cân bằng với cấu hình, trò chơi là lựa chọn hợp lý với số đông người chơi khi không hề kén cấu hình và có thể trải nghiệm mượt mà trên cả các thiết bị cấu hình tầm thấp, trung.

Đặc biệt hơn, trong những ngày đầu ra mắt NPH VNG mang đến cho các game thủ chuỗi sự kiện Open Beta với rất nhiều phúc lợi và ưu đãi cực hot. Sự kiện nóng hổi nhất có thể kể đến là phần thưởng iPhone XS 64GB dành cho chưởng môn có chỉ số công lực cao nhất.

Tải game:

https://dmzvn.onelink.me/OqrQ/pr

Trang chủ:

http://tcm.360game.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/tcm.360game.vn/

Group cộng đồng:

https://www.facebook.com/groups/TanChuongMonVNG/

Youtube:

https://www.youtube.com/channel/UCl5mQU7Y2geZjf035xEiflQ/featured